Ngọc Trinh lên tiếng trước "nghi án" mang bầu với tỷ phú 72 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị lộ vòng 2 to bất thường Ngọc Trinh đã chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, chia sẻ trên trang facebook cá nhân mới đây, Ngọc Trinh bày tỏ quan điểm về tình yêu thu hút sự chú của cộng đồng mạng. Ngọc Trinh viết: "Trong đời này, đẹp nhất là tình yêu, mà đau đớn nhất cũng chính là tình yêu. Tiền, tài, danh, vọng có thể dư thừa, mà thiếu hụt mất tình yêu, cuộc sống tự dưng khuyết một phần".

ngoc-trinh-phunutoday.vn

Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân quan điểm tình yêu.

Ngay sau khi đăng tải, dòng cảm xúc của "nữ hoàng nội y" đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đa số các ý kiến cho rằng, Ngọc Trinh đang tự biện minh cho mình.

Bởi, mối quan hệ tình cảm giữa với tỷ phú Hoàng Kiều và người đẹp 27 tuổi này bị nhiều người nghi ngờ là quan hệ tình - tiền. "Quan trọng là tiền chứ không ai yêu người đáng tuổi ông nội của mình vậy cả. Không ngờ những lời này mà Ngọc Trinh cũng nói ra được" - Facebooker Minh Hoàng chia sẻ.

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

Vòng 2 to bất thường Ngọc Trinh vướng nghi án có bầu.

Trước đó, khuya 31/12/2016, Ngọc Trinh bất ngờ trở thành "tâm điểm" chú ý của giới truyền thông cũng như người hâm mộ khi tham dự sự kiện đếm ngược chào mừng năm mới 2017 diễn ra tại TP.HCM. Tại đây, Ngọc Trinh tiếp tục bị cộng đồng mạng soi vòng hai lớn bất thường.

Ngọc Trinh từng khiến không ít cô gái ghen tỵ khi sở hữu thân hình nóng bỏng cùng chỉ số hình thể siêu chuẩn. Tuy nhiên, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy bức ảnh của "nữ hoàng nội y" với số đo từng khiến công chút xuýt xoa đã hoàn toàn biến mất. Vòng 2 to bất thường khiến không ít người đặt ra câu hỏi có phải Ngọc Trinh đang mang bầu?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn