Ngọc Trinh lộ chuyện kết hôn sau khi bị tỷ phú Hoàng Kiều tố "bắt cá hai tay"

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ mới nhất của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh về chuyện người yêu lớn tuổi và ý định kết hôn, sinh con giữa thời điểm tỷ phú Hoàng Kiều tố "bắt cá hai tay" đang nhận được sự quan tâm của công chúng.

Sau mối tình ồn ào với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, đời tư. Tuy nhiên mới đây, "nữ hoàng nội y" lại bất ngờ tiết lộ đã có người yêu mới là một đại gia lớn tuổi. Cô còn tiết lộ chuyện đã hẹn hò với bạn trai mới được 2 năm.

Xuất hiện trong một cuộc trò chuyện mới đây, Ngọc Trinh khá thoải mái khi nói về tình yêu ở hiện tại. Khi được hỏi lý do vì sao Ngọc Trinh chỉ chọn yêu người hơn mình nhiều tuổi, cô bộc bạch: "Lúc nào yêu mà Trinh không thế. Yêu như yêu lần đầu, như yêu lần cuối. Trinh là vậy. Mỗi người một gu, có người thích hoàng tử, còn Trinh thích hoàng thượng".

44593682_1403579973106146_1117229098016440320_n

Được biết bạn trai hiện tại của Ngọc Trinh cũng là một vị đại gia giàu có, nên sẽ có nhiều người cho rằng cô chỉ chọn những người đàn ông giàu để yêu và dựa dẫm. Trước nghi vấn đó, Ngọc Trinh đã thẳng thắn chia sẻ:

"Trinh yêu người có bản lĩnh và đủ điều kiện để bảo bọc mình. Phải là một điểm dựa vững chắc cho mình an tâm. Trinh không cho đó là dựa dẫm. Nhưng có là dựa dẫm cũng chẳng sao, không tự nhiên đàn bà là phái yếu, đàn ông là phái mạnh. Yếu dựa mạnh là chuyện bình thường".

44502106_1403579639772846_7902115963460386816_n

Đặc biệt, trong cuộc phỏng vấn Ngọc Trinh còn tiết lộ chuyện kết hôn và sinh con. Khi nhận được câu hỏi: "Hiện tại Ngọc Trinh đang có người yêu và dự định 30 tuổi sẽ kết hôn, sinh con, vậy bạn sắp “dừng chân” chưa?". Ngọc Trinh cho hay: "Dừng chân trên đường tình thì hi vọng là sắp. Còn đường khác thì vẫn tiếp tục đi. Trinh là người của gia đình nên sau khi kết hôn, sinh con, chắc là mình sẽ say sưa làm vợ, làm mẹ mà bỏ bê công việc một xíu".

1_182713

Trong một lần trả lời phỏng vấn trước đó, Ngọc Trinh cũng đã tả chút ít về người bạn trai hiện tại của mình rằng:

"Tôi bắt đầu mối quan hệ này hai năm trước, chỉ là muốn giữ bí mật đến bây giờ mới tiết lộ với công chúng. Đây là tình yêu khiến tôi cảm thấy hạnh phúc nhất, được chiều chuộng nhất. Anh ấy tôn trọng và chăm sóc tôi một cách tỉ mỉ.

Tôi bây giờ tự kiếm được tiền và độc lập về tài chính. Nhưng trong mắt anh, tôi lúc nào cũng như một công chúa nhỏ. Nói về sự chiều chuộng trong vật chất thì khó quá, thôi bỏ qua phần này.

Nhưng tóm lại, anh ấy làm hết mọi thứ cho tôi, chỉ cần làm tôi vui, cái gì anh ấy cũng làm. Tình yêu này có sự trân trọng, chăm sóc tỉ mỉ từng chút một. Đó là lý do tôi yêu anh sâu đậm" - Ngọc Trinh kể về người bạn trai mới cách đây không lâu.

44677275_1403579676439509_3660546247799865344_n

Thời gian vừa qua, mối quan hệ của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều bỗng dưng được nhắc trở lại. Theo đó, người đẹp rơi vào nghi vấn bắt cá 2 tay khi vừa quen Hoàng Kiều lại hẹn hò với bạn trai ở hiện tại. Thậm chí, tỷ phú còn thẳng thắn: "Bởi vì vậy nên tôi mới bỏ đó, tôi biết khi người ta đến với mình ai cũng chửi, yêu cũng chửi, chia tay cũng chửi, chửi tùm lum tùm la. Đó bây giờ họ mới khui ra hết đó, thấy không được. Tôi đã từng rất vui khi có được người tình ở tuổi này chứ, tôi đã từng muốn có 2 đứa con nữa".

Ngọc Trinh bị tỷ phú Hoàng Kiều tố quen người khác khi còn đang hẹn hò với ông.

Ngọc Trinh bị tỷ phú Hoàng Kiều tố quen người khác khi còn đang hẹn hò với ông.

Giữa những ồn ào như vậy, người đẹp gốc Trà Vinh không có động thái phản pháo nào. Trên trang cá nhân của người đẹp thời gian gần đây vẫn đăng tải những hình ảnh quyến rũ và vui vẻ bên bạn bè. Dường như, ồn ào vừa qua không làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của "nữ hoàng nội y". Và mong rằng trong thời gian tới Ngọc Trinh sẽ công khai người bạn trai mới của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link