Ngọc Trinh ngày càng quyến rũ, gợi cảm hậu chia tay

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh muốn có một khởi đầu mới sau những chuyện xảy ra không như ý muốn.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, "Nữ hoàng nội y" đăng tải hình ảnh quyến rũ, xinh đẹp. Kèm theo đó, người đẹp viết: "Khởi đầu mới luôn ngụy trang như một kết thúc buồn, những chuyện xảy ra ngoài ý muốn".

ngoc-trinh-phnutoday 1

 Hình ảnh Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân

Có thể thấy, sau hàng loạt biến cố, Ngọc trinh muốn rũ bỏ tất cả để có một khởi đầu mới tốt đẹp, suôn sẻ hơn.

Trước đó, cô nàng bị bắt gặp ăn mặc gợi cảm tham dự sự kiện khai trương nhà hàng của một người bạn.

ngoc-trinh-phnutoday 2

Ngọc Trinh diện váy màu vàng rực rỡ với thiết kế quây ôm sát, tôn thân hình gợi cảm. Đây là lần đầu cô đi sự kiện sau dịp nghỉ Tết Đinh Dậu vừa qua.

Ngọc Trinh tên thật là Trịnh Ngọc Trinh. Sinh ngày 27 tháng 09 năm 1989 tại thị trấn Tiểu Cầu - tỉnh Trà vinh trong một gia đình khó khăn. Sở hữu chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng chuẩn chỉ, Ngọc Trinh nhanh chóng gia nhập làng mẫu Việt từ năm 15 tuổi.

ngoc-trinh-phnutoday 3

 Ngọc Trinh được nhiều người biết đến với tên gọi Nữ hoàng nội y

Sau khi gặt hái thành công với những giả thưởng danh giá như: Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005, giải Hoa khôi Thời trang khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Trang sức 2007...Một thời gian dài trở thành người mẫu "bình dân", Ngọc Trinh xuất hiện nhiều hơn với những shoot hình thời trang, đặc biệt là bikini. Từ đây, nhiều người ưu ái gọi Ngọc Trinh với cái tên "Nữ hoàng nội y".

Không chỉ vậy, Ngọc Trinh cũng nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc cũng như những mối tình với các vị đại gia hơn nhiều tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn