Trấn Thành chưa tặng quà, Hari Won đăng đàn tủi thân

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói cuộc sống của Hari Won sau cưới khác xa thời mới yêu.

Mới đây, Hari Won chia sẻ lại clip Trấn Thành hát tặng cô nhân dịp Valentine năm ngoái trên trang cá nhân. Kèm theo đó là dòng trạng thái:  "Năm ngoái anh ấy tặng mình một bài hát tiếng Hàn.Quá bất ngờ....Anh ấy bảo là lần đầu tiên lên sân khấu hát tặng cho người yêu nghe. Năm trước là mới yêu. Năm nay là vợ chồng. Ghê thật!

Anh nói anh đang về với mình. Mong là trước khi Hari đi lưu diễn, gặp nhau và được hôn cái".

hari-won-phnutoday 1

 Hari chia sẻ lại món quà Valentine năm ngoái của Trấn Thành

Năm nay, ông xã Hari Won lại chỉ cập nhật dòng trạng thái chúc xa bởi anh đang bận chuyến công tác mà không thể ở bên cô trong ngày đặc biệt này. Anh viết: "Valentine xa! Dành cho em những yêu thương nồng nàn nhất của anh nhé!!! Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời anh như một món quà! Mãi yêu em!!! Happy valentine bà xã!"

hari-won-phnutoday 2

 Trấn Thành chúc Valentine vợ mới cưới từ xa

Có thể thấy, dù không có ý trách móc, hờn dỗi chồng bởi anh chỉ gửi lời "chúc suông" nhưng người hâm mộ tinh ý đều dễ dàng nhận ra giọng ca Anh cứ đi đi đang cảm thấy tủi thân rất nhiều.

Nhận được tín hiệu "lạ" của vợ, ngay lập tức Trấn Thành đã dành cho cô một bất ngờ vô cùng lớn. Theo đó, anh sắp xếp những chú gấu bông kèm theo lời chỉ dẫn để vợ tìm đến món quà đặc biệt anh chuẩn bị. Đó là chiếc bánh kem với lời nhắn "Ông xã luôn ở bên cạnh em" cùng những món đồ hàng hiệu đắt đỏ.

hari-won-phnutoday 3
hari-won-phnutoday 4

 Những bất ngờ Trấn Thành dành cho Hari Won cuối ngày Valentine

Trước bất ngờ của ông xã sau một ngày làm việc mệt mỏi, Hari Won không kìm được những giọt nước mắt hạnh phúc. Cô viết: "Đi diễn xa về cái rất nhiều gấu bông cầm giấy memo chào đón mình và nhận quà xong khóc quá trời. Cảm động ghê. Cảm ơn chồng nhé".

Sau đám cưới, Trấn Thành và Hari Won không đi nghỉ tuần trăng mật giống như những cặp đôi khác mà họ bận rộn với những show diễn, lịch làm việc dày đặc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link