Ngọc Trinh phải "khóc thét" khi đọ vòng eo với các "bà mẹ bỉm sữa"

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh nổi tiếng với "vòng eo con kiến" nhưng "nữ hoàng nội y" phải "khóc thét" khi nhìn thấy vòng eo của những bà mẹ bỉm sữa còn nhỏ hơn vòng eo của cô.

vòng-eo-ngoc-trinh

 Với số đo 3 vòng là 87-56-90 cùng làn da trắng nõn nà, khả năng tạo dáng linh hoạt; hiện chưa có mỹ nhân Vbiz nào có thể tạo nên thương hiệu "Nữ hoàng nội y" như Ngọc Trinh.

ngoc-trinh2

Cận cảnh vòng eo 56 của Ngọc Trinh.

can-canh-vong-eo-giup-ngoc-trinh-doi-doi-2-phunutoday_vn

Trên trang facebook cá nhân không hiếm lần Ngọc Trinh “cố ý” để lộ vòng eo đáng ngưỡng mộ này. Ngắm Ngọc Trinh khoe eo, nhiều người cho rằng "nữ hoàng nội y" đứng vị trí đầu bảng người đẹp có vòng eo nhỏ nhất trong làng giải trí Việt. 

can-canh-vong-eo-giup-ngoc-trinh-doi-doi-b-phunutoday_vn

 Tuy nhiên khi ngắm những bà mẹ bỉm sữa này Ngọc Trinh sẽ phải “khóc thét” vì có vòng eo không phải nhỏ nhất.

ellytran

Với vòng eo 54 cùng thân hình gợi cảm, ngày càng quyến rũ của Elly Trần khiến không chỉ các mẹ bỉm sữa "phát hờn" mà gái chưa chồng như Ngọc Trinh cũng phải "ghen tỵ".

ellytran1

Vóc dáng sexy cùng vòng eo siêu nhỏ của "bà mẹ hai con".

ellytran1n

 Chắc chắn Ngọc Trinh phải "hết hồn" khi đọ dáng với Elle Trần.

le-kieu-nhu

Ngọc Trinh sẽ phải "nóng mặt" khi biết có một mỹ nhân của showbiz Việt còn sở hữu vòng eo nhỏ hơn cô dù mới sinh em bé. Và đó chính là Lê Kiều Như. Hiện tại, nữ diễn viên này đang sở hữu vòng 2 là 53cm. 

-le-kieu-nhu--8-

Lê Kiều Như cho biết cô đã thực hiện chế độ ăn chay và uống nước bí đao thường xuyên. Không chỉ vậy, cô còn đã phải áp dụng chế độ tập luyện vô cùng nghiêm ngặt, thậm chí là "khổ luyện" để thu nhỏ vòng eo sau sinh của mình.

le-kieu-nhu-mac-bikini-an

Vẻ quyến rũ của "bà mẹ một con" Lê Kiều Như.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn