Quanh đi quẩn lại đây mới thực sự là item mà các sao Việt yêu thích nhất

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng này cũng được lòng rất nhiều sao Việt, từ Thanh Hằng, Khánh Linh rồi đến Thiều Bảo Trâm...tất cả đều cùng lăng xê váy áo vải tweed, biến xu hướng này trở nên bùng nổ vào mùa lạnh năm nay.

Đồ vải tweed là xu hướng cổ điển, được nhiều tín đồ thời trang yêu thích từ nhiều năm nay. Những thiết kế  vải tweed có phần thô ráp, dày dặn và thô cứng hơn các chất vải quen thuộc khi được diện lên người lại biến vẻ ngoài của người mặc trở nên thanh lịch và sang chảnh hơn bao giờ hết.

Nếu như những năm trước, váy áo vải tweed có phần lép vế so với những kiểu trang phục khác thì năm nay, xu hướng này lại có chiếm thế thượng phong trong mùa mốt Thu/ Đông, đặc biệt là mùa lễ hội cuối năm.

Xu hướng này cũng được lòng rất nhiều sao Việt, từ Thanh Hằng, Khánh Linh rồi đến Thiều Bảo Trâm...tất cả đều cùng lăng xê váy áo vải tweed, biến xu hướng này trở nên bùng nổ vào mùa lạnh năm nay.

Empty

Tại một sự kiện, Thiều Bảo Trâm nổi bật với set đồ nhiều màu sắc ngọt ngào của Gucci. Cô nàng diện áo khoác chất liệu tweed theo style giấu quần, phối cùng dây lưng ở eo, tôn triệt để đôi chân dài nuột nà.

Empty

Trà Ngọc Hằng lại lựa chọn chiếc áo blazer chất liệu vải tweed tông xanh ngọc, khoác hờ hững bên ngoài chiếc váy lông cúp ngực . Phụ kiện đi kèm đều được cô lựa chọn với những tông màu nổi như sandals và clutch cầm tay. 

Empty

Hà Lade hóa thân thành một nàng tiểu thư đài các với set đồ thanh lịch gồm áo khoác vải tweed màu xanh nhạt mix cùng chân váy midi.

Empty

 Lý Nhã Kỳ đẹp ngọt ngào, tinh khôi khi diện áo thun ôm sát cùng áo khoác vải tweed phủ tông trắng kem. Chiếc mũ vành ton sur ton là phụ kiện hoàn hảo giúp hoàn thiện diện mạo thanh lịch, sang trọng của cô nàng.

2-034423088 (1)

Tham dự một sự kiện, Phí Phương Anh lại vô cùng sang trọng với set đồ khá ấn tượng gồm sơ mi họa tiết mix cùng chân váy và áo khoác vải tweed. Lối trang điểm mắt mèo cùng mái tóc búi cao càng tôn lên vẻ đẹp đậm chất Á Đông của cô nàng.

Empty

MC Thanh Mai tỏa sáng trong set đồ ấm áp nhưng không kém phần thời thượng, sang chảnh. Diện áo len cổ lọ với chân váy da và boots cao cổ xuyệt tông đen, nữ MC cố ý nhấn nhá cho vẻ ngoài thêm phần sành điệu bằng chiếc áo khoác vải tweed họa tiết răng sói cổ điển cùng loạt phụ kiện như túi xách và mũ baker boy.

Empty

Chiếc váy gam đỏ trễ vai với chất liệu tweed thời thượng đem tới vẻ nổi bật, trẻ trung cho nữ diễn viên Bảo Thanh.

Empty

Với chiếc cardigan tweed đính viền nổi bật, Khánh Linh kết hợp cùng chiếc áo sơmi cổ lọ và quần jeans ống rộng. Set đồ hiệu cực hút mắt này mang đến cho cô em trendy vẻ ngoài sang chảnh thanh lịch mà vẫn cá tính. 

Empty

Đỗ Mỹ Linh lại chọn phối cả cây đen cùng jacket tweed dáng ngắn gọn gàng. Để hoàn thiện tổng thể, cô nàng lựa chọn mix trang phục với một chiếc túi hàng hiệu.

Empty

Thanh Hằng tạo điểm nhấn cho cả cây đen bằng chiếc áo vải tweed màu đỏ. Cô nàng mix áo cổ lọ cùng quần jeans ton sur ton đen, khoác bên ngoài chiếc áo sang chảnh phủ sắc đỏ. Để hoàn thiện vẻ ngoài, cô không quên đeo thêm chiếc kính mắt mèo cá tính.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn