Ngọc Trinh vào đề thi, Khắc Tiệp không tìm được mỹ từ khen?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khắc Tiệp bối rối chia sẻ về việc 'gà cưng' Ngọc Trinh của mình xuất hiện trong đề thi "Sau khi biết sự việc này, tôi cũng không biết nên buồn hay nên vui nữa, với lại thực sự lúc này tôi không muốn nói nhiều đến sự việc này".

Trên báo Đất Việt, Khắc Tiệp khẳng định "Câu nói của Ngọc Trinh được đưa vào đề thi đó, ai mà chả biết, ai mà chả nghe qua rồi, nên tôi không phân tích nói thêm về nó nữa".

Hình ảnh Ngọc Trinh và câu nói nổi tiếng của cô được đưa vào đề thi khiến Khắc Tiệp bối rối.

Khắc Tiệp cho hay sau khi biết sự việc này, anh cũng không biết nên vui hay nên buồn và không muốn nói nhiều đến nó. Có thể thấy Tiệp khá bối rối trong tình huống này, khi mà 'gà cưng' của anh bỗng nhiên có tên trong cả một đề thi học sinh giỏi. Chứng tỏ sức ảnh hưởng của Ngọc Trinh đã lớn đến mức nào mới có thể hot đến như vậy.

Nhưng dù có muốn khen Ngọc Trinh, có lẽ Khắc Tiệp cũng cần khen một cách khiêm tốn vì ngày trước anh đã khen quá nhiều rồi. Còn nhớ hồi năm ngoái, khi bài phỏng vấn thật như đếm của Ngọc Trinh với câu nói "Không có tiền cạp đất mà ăn à" mới xuất hiện khiến nhiều người cười rũ thì Khắc Tiệp lại tỏ ra rất bình thản và hài lòng.

Trong khi dư luận và truyền thông không tiếc đá trên tay để phê phán lối "sống bám" như một cây tầm gửi của Ngọc Trinh nhằm thỏa mãn nhu cầu vật chất, thậm chí một trang web còn đòi Ngọc Trinh "nên bị phạt vì phát ngôn ngớ ngẩn", thì người ảnh hưởng nhiều nhất tới Ngọc Trinh, bàn tay đã nhào nặn nên một Ngọc Trinh của ngày hôm nay, giám đốc công ty người mẫu Venus Vũ Khắc Tiệp lại hết sức hài lòng và thỏa mãn về bài trả lời phỏng vấn này.

Trên trang cá nhân của mình, ông bầu Khắc Tiệp đã thể hiện niềm vui khi thấy một Ngọc Trinh không màu mè, không hoa lá, không giấu diếm mà anh vẫn từng biết khi đọc những dòng trả lời phỏng vấn của Ngọc Trinh: “Vừa đọc bài phỏng vấn mới của Ngọc Trinh trên F Fashion thấy vui vui và cứ cười một mình. Trải qua bao sóng gió vui có, buồn có thì hôm nay em vẫn giữ cho mình một cách trả lời "có sao nói vậy", không màu mè, không hoa lá, không giấu diếm, luôn sống thật với những gì đã thuộc về em”.

Khắc Tiệp còn không ngần ngại phát huy trường liên tưởng của mình để so sánh Ngọc Trinh với những người đàn bà làm bộ trưởng, thứ trưởng, tổng thống... - những người có thể tài năng, thông minh, danh giá hơn cô nhưng chưa chắc đã được hạnh phúc như cô.

Khắc Tiệp đã từng rất đỗi hài lòng và thỏa mãn về bài trả lời phỏng vấn của Ngọc Trinh.

"Đọc bài phỏng vấn của em thì anh nghĩ tới một câu nói rằng "Có phát minh lớn nhận giải thưởng Nobel, hoặc viết những bài thơ, những cuốn sách làm rung động hàng triệu trái tim, ấy là người đàn bà tài năng. Có học hành, học vị cao là người đàn bà thông minh. Làm bộ trưởng, làm thứ trưởng, làm tổng thống… là người đàn bà danh giá. Thế còn người đàn bà khôn ngoan?

Tài năng, thông minh, danh giá chưa chắc đã có hạnh phúc. Song, người đàn bà khôn ngoan thì có hạnh phúc".

Khắc Tiệp cho biết anh tôn trọng tính cách của Ngọc Trinh, vì đó là sự riêng biệt trong showbiz, và dù sau này Ngọc Trinh có lấy chồng và không đồng hành cùng anh nữa thì Ngọc Trinh mãi mãi ở trong trái tim của anh:

“Anh luôn tôn trọng tính cách của em, có muốn em thay đổi để khéo léo hơn cũng không thể vì đó là con người em rồi, anh thích tính cách này, vì đó là sự riêng biệt trong showbiz. Có thể nhiều người ghét em, không ưa em, ném đá em vì sự chân thật đến ngô nghê nhưng đối với những người đã từng tiếp xúc với em thì họ sẽ cảm nhận được giá trị thực của con người. Dù sau này em có lấy chồng và không đồng hành cùng anh nữa thì em mãi mãi ở trong trái tim anh".

Quả thực, Ngọc Trinh rất xứng đáng để giữ trọn hình ảnh một cô nàng thật thà, thẳng thắn nhưng không kém phần dễ thương trong lòng của Khắc Tiệp. Độ phủ sóng của Ngọc Trinh giờ đây đã lớn đến mức Khắc Tiệp không còn ngôn từ nào để ca ngợi, những mỹ từ anh dành cho cô đã được chia sẻ ngay từ lúc Ngọc Trinh phát ngôn câu "Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn" rồi. Hiện tại, Khắc Tiệp chỉ còn biết im lặng và nghẹn ngào hạnh phúc về Ngọc Trinh mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn