Những dấu hiệu trên bàn tay cho thấy bạn sẽ rất giàu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có một số gò và đường chỉ tay nhất định báo hiệu chủ nhân sẽ gặp may mắn trong các vấn đề tài chính và trở nên giàu có...

Những dấu hiệu cho thấy sự giàu có trên bàn tay

Gò Thái Dương, Kim Tinh và Mộc Tinh đầy đặn

Nếu khu vực giữa các ngón áp út (gò Thái Dương), ngón cái (gò Kim Tinh) và ngón trỏ (gò Mộc Tinh) rộng và cao, nhiều khả năng chủ nhân sẽ trở thành người giàu có. Gò Thái Dương gắn liền với thành công trên nhiều mặt, gò Kim Tinh mang lại cuộc sống đủ đầy, sang trọng, còn gò Mộc Tinh biểu thị khả năng lãnh đạo. (Xem thêm: Ý nghĩa các gò trên bàn tay.)

Đường định mệnh sâu, thẳng

Dấu hiệu quan trọng tiếp theo ám chỉ sự giàu có là đường định mệnh. Thường đường này bắt đầu từ đáy lòng bàn tay và kéo dài đến ngón giữa. Đường định mệnh nếu thẳng, rõ ràng, dày dặn, màu nâu và không đứt đoạn  cho thấy tiền bạc sẽ chảy vào túi chủ nhân liên tục.

Trên bàn tay có đường công danh

Đường công danh bắt đầu từ gốc lòng bàn tay và chạy dọc tới gò Thái Dương (dưới ngón áp út) nên còn được gọi là đường Thái Dương. Đường này cũng có thể là xuất phát từ đường định mệnh (là một nhánh của đường định mệnh) và chạy tới gò Thái Dương. Đây là đường chỉ tay báo hiệu thành công trong lĩnh vực tài chính.

Những dấu hiệu trên bàn tay cho thấy bạn sẽ rất giàu
Nếu trên bàn tay vừa có chữ M, vừa có đường công danh, thường chủ nhân sẽ rất giàu có.

Các dấu hiệu khác

Đường sinh mệnh, học vấn và tình duyên cũng cần dài, rõ ràng, không mờ nhạt – bởi chúng đại diện cho sức khỏe tinh thần và thể chất, điều rất cần thiết cho cuộc sống thịnh vượng, giàu sang.

Nếu gò Kim Tinh đầy đặn, đường định mệnh rõ ràng, đường học vấn dài, móc lên như hình lưỡi câu ở cuối, chủ nhân nhiều khả năng sẽ giàu có bởi chính nỗ lực và trí thông minh của mình.

Đường chỉ tay chạy từ đường sinh mệnh và kéo dài về phía gò Thổ Tinh (phần dưới ngón giữa) ám chỉ tiền bạc hoặc của cải tăng lên đột ngột. Nếu trên bàn tay có đường này, nhiều khả năng bạn sẽ giàu lên nhanh chóng.

Khi trên bàn tay bạn có đường xuất phát từ phía trong gò Kim Tinh và hướng đến gò Thổ Tinh, nhiều khả năng bạn sẽ nhận được tài sản từ chồng, vợ, hoặc đôi khi được thừa kế từ họ hàng.

Đường chỉ tay xuất phát từ trong gò Thái Âm và vươn tới gò Thổ Tinh báo hiệu chủ nhân sẽ thành công trong cuộc sống nhờ sự giúp đỡ của người khác. Đường này cũng cho thấy chủ nhân nhiều khả năng nhận được của cải từ phụ nữ, chẳng hạn mẹ hoặc vợ.  

Trên bàn tay nếu xuất hiện đường chỉ tay bắt đầu từ giữa lòng bàn tay và hướng tới gò Thổ Tinh cho thấy trước giai đoạn tuổi trung niên, chủ nhân sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề tài chính. Chẳng hạn, món nợ do cha mẹ để lại suốt thời thơ ấu. Nhưng từ sau tuổi trung niên, nhờ những nỗ lực của chính mình mà chủ nhân sẽ được vị trí cao trong xã hội và trở nên giàu có.

Nếu đường định mệnh uốn cong và hướng về phía gò Mộc Tinh, chủ nhân sẽ phát triển tại các lĩnh vực chính trị, kinh doanh. Đặc điểm này thường thấy ở các chính trị gia nổi tiếng.

Nếu đường định mệnh uốn cong về phía gò Thủy Tinh, người này kinh doanh sẽ cực kỳ phát đạt. Đường này cũng báo hiệu thành công ở các ngành báo chí, truyền thông đại chúng.

Nếu đường định mệnh rẽ thành ba nhánh ở cuối, các nhánh hướng về các gò Thổ Tinh, gò Thái Dương và gò Mộc Tinh, chủ nhân ắt hẳn sẽ giàu có, công danh vang dội, tên tuổi lừng lẫy.

Nếu chủ nhân có nhiều đường định mệnh trên bàn tay, người này có thể kiếm tiền từ nhiều nguồn.

Các đường học vấn, sinh mệnh, tình duyên và định mệnh hợp thành chữ M trên bàn tay là dấu hiệu cho thấy chủ nhân rất giỏi kiếm tiền, lại thường được thần tài hỏi thăm nên sẽ rất giàu có và thịnh vượng.

Các dạng đường học vấn thường gặp và ý nghĩa của chúng
Các dạng đường học vấn thường gặp và ý nghĩa của chúng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đường học vấn của bạn cong hay thẳng, rõ hay mờ? Mỗi dạng đường học vấn lại có ý nghĩa khác nhau.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT