Ý nghĩa của các kiểu ngón chân đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn xuống bàn chân và xem thử ngón chân mình có điểm gì khác biệt so với mọi người? Chẳng hạn: Ngón chân cái rất dài, ngón thứ hai hơi loe,...

Ý nghĩa của các kiểu ngón chân đặc biệt

1. Ngón chân cái dài hơn hẳn các ngón còn lại

Nếu ngón chân cái dài hơn hẳn các ngón chân còn lại, chủ nhân là người sáng tạo, nhanh trí, đầu óc lúc nào cũng ngập tràn ý tưởng. Họ có thể nhanh chóng nghĩ ra hướng giải quyết khéo léo ngay khi vấn đề vừa nảy sinh. Kiểu người này có thể nhìn nhận mọi việc theo nhiều góc độ khác nhau, và hiếm khi đầu hàng trước nghịch cảnh.

2. Ngón thứ hai loe

Người có ngón chân thứ hai dạng loe, hẹp ở thân và to dần ở đầu ngón thường có cái tôi rất lớn. Họ còn có xu hướng phóng đại, làm quá mọi thứ. Khi vui, kiểu người này cảm thấy thế giới tràn ngập ánh sáng; nhưng khi buồn thì chỉ muốn một mình, không màng thế sự. Khi ấy, tốt nhất để họ lại một mình cho đến khi tâm trạng khá lên.  

3. Ngón giữa bàn chân hơi nghiêng

Người có ngón giữa bàn chân hơi nghiêng rất giỏi việc chuẩn bị và lên kế hoạch. Họ gọn gàng, ngăn nắp và muốn mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát.

Mô tả ảnh.
Ngón chân thứ hai và ngón giữa của bạn có cách xa nhau không?

4. Giữa ngón thứ hai và ngón giữa có khoảng trống

Nếu giữa ngón thứ hai và ngón giữa bàn chân có khoảng trống, đó là người phân biệt rạch ròi tâm trạng và công việc của mình. Họ cũng phù hợp những công việc đòi hỏi phải gạt cảm xúc cá nhân sang một bên. Tuy nhiên, khoảng trống này cũng cho thấy người đó không thích công việc mình đang làm. Họ nên thử xem xét lại vai trò của mình trong cuộc sống để có thể hạnh phúc hơn.

5. Ngón út hơi nghiêng

Người có ngón chân út hơi nghiêng về phía khác so với các ngón chân còn lại, móng chân hướng ra ngoài thường rất độc đáo. Họ nổi loạn và muốn mọi thứ diễn ra theo đúng ý mình.  

6. Khả năng tách rời ngón út

Thử duỗi các ngón chân và xem bạn có thể tách ngón út khỏi ngón áp út hay không. Nếu có, bạn thuộc tuýp người ưa mạo hiểm, ghét cuộc sống lặp đi lặp lại, cả thèm chóng chán. Nếu mọi thứ bắt đầu đi theo lộ trình cố định, bạn sẵn sàng làm điều gì đó thật quyết liệt để xoay chuyển tình hình.

Ngược lại, nếu không thể tách ngón út, bạn là tuýp chẳng thể cảm thấy an toàn nếu mọi chuyện cứ thay đổi xoành xoạch. Bạn cực kỳ đáng tin cậy, là người bạn trung thành mà người khác có thể dựa vào.

Hình dáng bàn chân nói gì về bạn?
Hình dáng bàn chân nói gì về bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đừng nghĩ rằng người ta chỉ xem tướng tay và mặt. Thực ra, hình dáng bàn chân cũng có thể tiết lộ nhiều về tính cách và tương lai của bạn đấy.
Bài trắc nghiệm đơn giản cho thấy cách bạn nhìn nhận cuộc sống
Bài trắc nghiệm đơn giản cho thấy cách bạn nhìn nhận cuộc sống
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trước khi đọc bài viết này, hãy chuẩn bị một chiếc bút và một tờ giấy. Với mỗi câu hỏi, viết ra điều đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT