Ngủ quên ở nhà ga trong lúc chờ tàu, đến khi tỉnh dậy cặp vợ chồng lặng người khi nhìn vào bên cạnh

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc ngủ ở ga tàu cùng bố mẹ, một bé gái 2 tuổi đã bị một người phụ nữ lạ mặt bắt cóc.

Được biết, ngày 12/7 vừa qua tại nhà ga Hazrat Nizamuddin, phía nam Delhi đã xảy ra một vụ bắt cóc trẻ em gây xôn xao.

Theo đoạn clip được chia sẻ, vào thời điểm trên, một cặp vợ chồng đã bế theo một đứa con gái 2 tuổi đến nhà ga Hazrat Nizamuddin. Tuy nhiên, trong lúc chờ tàu đến thì gia đình này đã ngủ thiếp đi. 

Bé gái 2 tuổi bị bắt cóc khi đang ngủ cùng bố mẹ.

Bé gái 2 tuổi bị bắt cóc khi đang ngủ cùng bố mẹ.

Phát hiện cả gia đình này đã ngủ say, một người phụ nữ đã tiến đến gần vị trí cặp vợ chồng này đang nằm rồi bế bé gái lên và nhanh chóng rời khỏi nhà ga. Hình ảnh trong đoạn clip cũng cho thấy, chồng của người phụ nữ này cũng đi ngay phía sau vợ. Toàn bộ sự việc này đã được camera an ninh ở khu vực trên ghi hình lại.

Về phần bố mẹ bé gái, sau khi tỉnh dậy nhìn sang bên cạnh không thấy con đâu nên đã lập tức báo sự việc lên cảnh sát khu vực.

Người phụ nữ bế bé gái về nhà.

Người phụ nữ bế bé gái về nhà.

Qua quá trình điều tra, cảnh sát đã xác định được cặp vợ chồng bắt cóc bé gái. Theo đó, người đàn ông là anh Ratibhawan Dube, 28 tuổi và người vợ là Pinki, 24 tuổi. Được biết, sau khi bắt cóc bé gái, cặp vợ chồng này đã đưa bé gái về căn nhà họ đang thuê. Hai vợ chồng này cho biết, họ bắt cóc bé gái vì cả hai không có con. 

Được biết, bé gái sau đó đã được giao lại cho bố mẹ. May mắn, bé gái không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy cháu bị lạm dụng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link