Lý do khiến Hồ Ngọc Hà có tài sắc, khéo léo nhưng vẫn bị nhiều người không ưa, mẹ chồng không chấp nhận

( PHUNUTODAY ) - Vốn được biết đến là 1 người có tài sắc, lại khôn khéo thế nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn sở hữu 1 lượng Anti fan khủng, từng dính tin đồn không được mẹ chồng chấp nhận. Vậy lý do là gì?

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân Việt hiếm hoi sở hữu nhan sắc vạn người mơ ước cùng vô số kể tài năng, nhưng vẫn khiến cho một số bộ phận cộng đồng mạng ghét bỏ và tẩy chay cả trên mạng xã hội lẫn ngoài đời. Thậm chí mối tình của cô và Cường Đô La cũng từng dính tin đồn bị mẹ đại gia phản đối. Vậy, điều gì khiến cho “nữ hoàng giải trí” bị đưa vào danh sách “đen” như vậy?

Liên tục bị tố làm kẻ thứ ba

Là một người phụ nữ đẹp và tài năng như vậy, dĩ nhiên Hồ Ngọc Hà dễ dàng vướng vào “lưới tình”. Cô là một trong những nghệ sỹ sở hữu một “gia tài người yêu đồ sộ”.

Năm 16 tuổi, Hồ Ngọc Hà gây xôn xao với lễ cưới với tin đồn về một đại gia phố cổ Hà Nội. Dân tình truyền tai nhau rằng, người chồng này của cô là H, con trai thứ của một đại gia nhà đất. Ban đầu, Hà Hồ một mực phủ nhận nhưng cuối cùng cô cũng phải thừa nhận với báo chí nhưng đính chính lại rằng năm đó cô đã bước sang tuổi 17. Cuộc hôn nhân chóng vánh này nhanh chóng tan vỡ, "Nữ hoàng giải trí" sau này không bao giờ muốn nhắc tới người đàn ông này.

Chuyện tình Hồ Ngọc Hà và đại gia Kim Cương làm tốn nhiều bút mực báo chí.

Chuyện tình Hồ Ngọc Hà và đại gia Kim Cương làm tốn nhiều bút mực báo chí.

Đỉnh điểm nhất là vào thời điểm bức ảnh cô bị một người đàn ông hôn tại một sự kiện sinh nhật. Người đàn ông đó được cho là đại gia buôn kim cương – Chu Đăng Khoa. Ngay lập tức nghi án Hồ Ngọc Hà đang cặp kè với đại gia Chu Đăng Khoa được lan truyền tới chóng mặt. Những hình ảnh cả hai bị bắt gặp tại sân bay khi đi du lịch tại Thái Lan và hình ảnh Chu Đăng Khoa bế Hồ Ngọc Hà lên xe tại Hà Nội càng khiến dư luận dậy sóng.

Rất nhiều ý kiến của khán giả ủng hộ, chúc mừng cặp đôi, nhưng cũng có nhiều ý kiến phản đối, bởi đại gia kim cương là người đàn ông đã có gia đình. Những người ủng hộ Hồ Ngọc Hà cho đó là chuyện bình thường, khi trai tài gặp gái sắc. Còn những "bà mẹ bỉm sữa" không chấp nhận Hồ Ngọc Hà là người thứ 3, phá vỡ hạnh phúc gia đình gia đình Chu Đăng Khoa.

Trên khắp các diễn đàn đang xuất hiện làn sóng tẩy chay Hồ Ngọc Hà và các sản phẩm mà cô làm đại diện vì lý do Hà Hồ đã làm người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Suốt 1 thời gian sau đó, Hồ Ngọc Hà nhận không ít "gạch đá" từ dư luận. Cuộc sống của cô luôn được công chúng quan tâm và theo dõi. Tuy nhiên cuối cùng Hồ Ngọc Hà cũng đã chia tay vị đại gia này, hiện tại cô đang có mối tình cực ngọt ngào với Kim Lý.

Rạn nứt tình bạn với nhiều nghệ sỹ trong showbiz

Nhìn lại, Hà Hồ cũng có không ít tình bạn đã âm thầm rời đi, thậm chí là công khai cạch mặt nhau dù trước đó đã từng thân thiết.

Đầu tiên phải kể đến siêu mẫu Thanh Hằng và Hà Hồ cũng có không ít kỉ niệm đẹp với nhau từ những ngày đầu lập nghiệp.Dư luận từng có tin đồn về chuyện bằng mặt mà chẳng bằng lòng giữa Thanh Hằng - Hà Hồ.Hai người từng xuất thân là người mẫu rồi trở thành đôi bạn quyền lực nhất nhì showbiz Việt. Tình bạn của họ được thể hiện rất nhiều qua những bức ảnh thân thiết tại sự kiện, song kiếm hợp bích trong nhiều dự án công việc.Thậm chí cả hai còn thân mật xưng hô với nhau là "vợ - chồng" khiến nhiều người ghen tị trước sự âu yếm này.Nhưng rồi cả hai thậm chí còn không nhìn mặt nhau dù diễn chung show.

Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng bất ngờ rạn nứt tình cảm sau 1 thời gian thân thiết.

Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng bất ngờ rạn nứt tình cảm sau 1 thời gian thân thiết.

Tiếp đến là “bé heo” Minh Hằng. rước đó, có nhiều lần cả Hà Hồ - Thanh Hằng và Minh Hằng đều làm việc cùng nhau rất vui vẻ.Nhưng tình tiết mà Minh Hằng tiết lộ khi có người ép cô phải rời ghế nóng The Face 2017 đã khiến cho tình chị em thân thiết giữa cả hai rạn nứt. Và đó cũng là lý do khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ của Hà Hồ và Thanh Hằng đã chấm dứt vì chính siêu mẫu là người giới thiệu Minh Hằng cho BTC. Và có khả năng, vì không ưa Thanh Hằng cho nên Hà Hồ đã “dùng quyền lực” để chèn ép Minh Hằng?

Nếu để kể về người bạn từng thân thiết với Hà Hồ chắc chắn không thể thiếu bóng dáng Lệ Quyên.Cả hai đã từng thân đến mức đi đâu cũng có nhau, diễn chung rất nhiều sân khấu và có không ít bạn bè chiến hữu cùng nhau. Có thể nói Lệ Quyên và Hà Hồ từng là mối liên kết hơn cả tình đồng nghiệp.

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà mâu thuẫn tới mức không thèm nhìn mặt nhau dù từng là bạn thân.

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà mâu thuẫn tới mức không thèm nhìn mặt nhau dù từng là bạn thân.

Tuy nhiên, bỗng một ngày không đẹp trời, Hà Hồ và Lệ Quyên lại mỗi người bước về 1 hướng. Trên mạng xã hội chẳng còn những hình ảnh thân thiết, quấn quýt bên nhau.Họ cũng tránh nhau hết sức có thể khi xuất hiện chung tại 1 sự kiện.Và những điều này thì chẳng thể nào qua mắt được các fan. Điều đặc biệt, Lệ Quyên không mập mờ mà thẳng thắn tuyên bố rằng: "Chúng tôi đều có suy nghĩ riêng và không để cảm xúc riêng tư của mình liên quan đến công việc".Dù Hà Hồ chẳng lên tiếng bao giờ như thói quen của cô, nhưng Lệ Quyên thì chẳng ngần ngại khi xác nhận mối bất hòa này. Có nhiều tin đồn khi ấy dấy lên rằng sở dĩ mối quan hệ bị vụn vỡ là do Hồ Ngọc Hà “ngựa quen đường cũ”, léng phéng với chồng của Lệ Quyên.

Bị cho rằng là sân si với anti fans, khó chịu cả với giới truyền thông?

Là một nghệ sỹ luôn mang cho mình hình ảnh sang chảnh, quý phái nhưng Hà Hồ khiến cho những người ghét cô khó chịu càng thêm không ưa hơn khi hết lần này đến lần khác tỏ thái độ với anti fans và giới truyền thông.

Cụ thể, cô từng mắng anti-fan là "cáo quỷ"khi đọc được bình luận tiêu cực của anti-fan, Hồ Ngọc Hà đã đáp trả một người có nick là "caoquy...": "Tên cao quý mà nói chuyện như cáo quỷ".

Sau đó, một người đăng tải bức ảnh Hồ Ngọc Hà chụp cùng Quang Dũng khi họ ở tuổi đôi mươi và ám chỉ nữ ca sĩ đã động dao kéo để có được nhan sắc như hiện tại. Chia sẻ này nhanh chóng bị Hồ Ngọc Hà đọc được. Cô lập tức phản pháo bằng việc bình luận dưới status này: "Xin lỗi em chị chả làm cái gì, ok! Với chị mà làm chị nói luôn. Em làm không chị đầu tư cho, nếu ra thảm họa thì ráng chịu nhé".

Chưa hết, nhiều lần cô đá đểu giới truyền thông khi có bài viết không hay về mình. Mới đây, cô cũng đăng lên instagram với dòng trạng thái: "Nói thật nhé, đến mình còn quên luôn lời cầu hôn năm nào bạn ấy đăng lên Facebook rồi thì huống chi những bài viết cố gắng câu view lại có thể nhớ được, nên thôi bỏ qua. Nói thật luôn rằng tất cả nên đọc sách "Bí quyết đơn giản hoá cuộc sống" đi. Vì nói xấu nhau, hạ bệ nhau, chửi rủa nhau suy cho cùng là hành động ngu dốt chứ không hay do gì đâu mà ngồi nhà cào bàn phím rung đùi cười. Ai hạnh phúc dùm, không có lý do gì phải so sánh”.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng đáp trả khi liên tục bị nhắc tên trong lúc Cường Đô La cưới vợ.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng đáp trả khi liên tục bị nhắc tên trong lúc Cường Đô La cưới vợ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn