Người ấy là ai tập 12: Nữ diễn viên bị khán giả chỉ trích vô duyên vì hành động này

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong dàn cố vấn ở tập 12 Người ấy là ai, diễn viên Mai Thanh Hà bất ngờ bị chỉ trích vì tư thế nằm không được đẹp.

 Tập 12 Người Ấy Là Ai đã lên sóng tối thứ Sáu vừa qua và thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Dàn cố vấn lần này ngoài Hoa hậu Hương Giang còn có những cái tên khá mới mẻ như Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, diễn viên Mặc Văn Khoa và diễn viên Mai Thanh Hà. 

Dàn cố vấn của tập 12.

Dàn cố vấn của tập 12.

Vẫn như thường lệ, sự xuất hiện của dàn cực phẩm và màn đối đáp giữa các cố vấn vẫn luôn được khán giả đánh gia cao. Tuy nhiên trong tập 12 lần này, một chi tiết khiến cộng đồng mạng bất ngờ chỉ trích.

Cụ thể, trong phần thử thách dành cho các chàng trai ở vòng 2, nữ diên viên Mai Thanh Hà lên sân khấu để vào vai thiên nga. Cô thực hiện một số tư thế hài hước, trong đó có màn nằm ra sàn. Sẽ không có gì đáng nói nếu Thanh Hà không diện một chiếc váy xẻ khá cao khiến cho tư thế nằm của cô trở nên phản cảm, vô duyên. 

2
Cảnh Mai Thanh Hà nằm ra sàn khi đang mặc váy xẻ tà bị khán giả nhận định là vô duyên.

Cảnh Mai Thanh Hà nằm ra sàn khi đang mặc váy xẻ tà bị khán giả nhận định là vô duyên.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên khá "nhạt nhẽo", có phần hơi "õng ẹp" và không phù hợp với chương trình. Nhiều khán giả còn cho rằng cặp đôi Hương Giang - Mạc Văn Khoa đã "cứu" cả tập 12 vì nếu không có họ, các cố vấn còn lại đều khá "thiếu muối".

Tuy nhiên vì đây là lần đầu tiên diễn viên Mai Thanh Hà và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tham gia trong vai trò ban cố vấn Người Ấy Là Ai nên vẫn còn khá e dè, cũng khó có thể đòi hỏi họ thích nghi quá nhanh với chương trình. Hi vọng nếu có dịp trở lại, họ sẽ thể hiện bản thân tốt hơn.

4
Theo:  khoevadep.com.vn copy link