Người cha lam lũ, dầm mưa đi mua bánh sinh nhật cho con khiến ai cũng nghẹn lòng

( PHUNUTODAY ) - Dù người ướt nhẹp và run lên vì lạnh nhưng người cha nghèo vẫn cố gắng mua cho con gái một chiếc bánh sinh nhật thật đẹp.

Sinh nhật là dịp vô cùng đặc biệt với mỗi người. Dịp này, ai cũng muốn quây quần bên gia đình để cùng nhau chia sẻ, lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

Mới đây, câu chuyện ông bố đội mưa tầm tã đi mua bánh sinh nhật cho con được chia sẻ lên mạng xã hội mà ai đọc xong cũng thấy xúc động.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, vào ngày sinh nhật của cô con gái học lớp 4, ông bố này đã cố gắng đi mua cho con một chiếc bánh đẹp nhất.

Nhìn người cha trong bộ quần áo cũ, khoác mảnh bao nilong với gương mặt khắc khổ mà ai cũng cảm động. Dù người run lên vì ướt lạnh nhưng người cha này vẫn cố gắng mang đến cho cô con gái một niềm vui nho nhỏ trong ngày sinh nhật: "Chọn cho tôi cái bánh nào đẹp mà to to nhé. Con tôi tên Tuyết Nhung học lớp 4".

Hình ảnh khiến ai nấy đều cảm động.

Hình ảnh khiến ai nấy đều cảm động.

Được biết, người chứng kiến câu chuyện trên là bạn Đinh Thảo Nguyên (sinh năm 1995, quê Đồng Nai). Cô bạn bắt gặp được khoảnh khắc này tại cửa hàng bánh ở Trần Phú, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Cảm động với tấm lòng mà người cha dành cho cô con gái nên cô bạn này đã quyết định mua tặng chú một chiếc bánh sinh nhật.

"Bố em ở nhà cũng như chú, hi sinh tất cả cho các con của mình. Bố cũng là nông dân, cũng dãi nắng dầm mưa như bao người nhưng bố chưa một lần đòi hỏi gì cho bản thân mình. Lúc thấy chú tự nhiên mình muốn làm như thế, bản thân cũng không suy nghĩ gì nhiều cả", Thảo Nguyên chia sẻ.

Câu chuyện cùng những hình ảnh cảm động này sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Nhìn hình ảnh người cha lam lũ này mà ai nấy đều nghẹn lòng.

"Có thể bố không hoàn hảo, nhưng bố luôn yêu thương con mình theo cách hoàn hảo nhất".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link