Người chồng tốt sẽ sở hữu 7 đặc điểm "vàng mười" này, "anh nhà" bạn có mấy điểm?

( PHUNUTODAY ) - "Sinh ra tốt số không bằng lấy được tấm chồng tốt". Phụ nữ nếu lấy đúng người sẽ trở thành nàng công chúa được chiều chuộng yêu thương. Còn nếu lấy phải người chồng tồi cả đời sẽ luôn muộn phiền, âu lo, vất vả.

Người chồng tốt là 1 người đàn ông đích thực, có 7 đặc điểm "vàng mười" sau đây, "anh nhà" bạn có mấy điểm?

1. Là người sống trách nhiệm. Nếu anh ấy luôn có trách nhiệm với công việc, với mọi việc anh làm và đặc biệt luôn sống với 100% trách nhiệm với gia đình thì chúc mừng bạn đã lấy được 1 người chồng quá tuyệt. Sống có trách nhiệm với gia đình chính là anh ấy luôn cố gắng làm việc kiếm tiền đưa cho vợ để lo toan cuộc sống, là anh ấy biết chia sẻ các công việc nhà dù là từ nhỏ nhặt đến to lớn với vợ,...

2

2. Dù không có nhiều tiền nhưng anh ấy vẫn luôn sẵn sàng rút ví chi tiêu những thứ tốt đẹp nhất cho vợ con. Chỉ cần là thứ vợ thích, nếu trong tầm tay anh ấy sẽ không bao giờ tiếc rẻ hay đắn đo điều gì.

3. Trong bất kể hoàn cảnh, tình huống nào anh ấy cũng không bao giờ có tư tưởng ngoại tình. Anh ấy tôn trọng và chia sẻ với bạn mọi mối quan hệ của anh ấy, từ đồng nghiệp đến bạn bè. Người chồng tốt, chung thủy và yêu vợ sẽ luôn biết biết ý giữ khoảng cách với người khác giới dù cho đó là người bạn thân thiết.

25

4. Dù đi đâu hay làm gì anh ấy cũng sẽ báo với bạn, không bao giờ để vợ phải lo lắng bất an. Không bao giờ vì những sở thích thú vui riêng hay bất cứ lý do không chính đáng nào mà anh ấy qua đêm bên ngoài để vợ con ở nhà 1 mình.

5. Dù đã kết hôn nhưng anh ấy vẫn luôn dành cho bạn những sự quan tâm, ân cần. Luôn tôn trọng và quan tâm đến cảm xúc của bạn. Anh ấy luôn dành thời gian cho bạn, nhớ sở thích của bạn, vẫn giữ thói quen đưa bạn đi ăn đi xem phim khi có thời gian.

131

6. Trong cuộc sống hôn nhân cũng khó tránh khỏi những cãi vã, nhưng khi 2 người đang trang cãi anh ấy cũng sẽ không bao giờ yên lặng, chiến tranh lạnh với bạn. Sau mâu thuẫn, bất kể ai đúng ai sai, anh ấy sẽ chủ động nói chuyện với bạn, giữa đạo lý và người phụ nữ, anh ấy chọn phụ nữ, người vợ của anh ấy.

7. Anh ấy đối với cha mẹ gia đình bạn rất tốt rất chuẩn mực. Nếu tìm được 1 người đàn ông xem trọng quan hệ gia đình, khi cuộc xung đột của mẹ chồng và nàng dâu xảy ra anh sẽ cố gắng điều chỉnh, trước mặt cha mẹ, người thân và bạn bè anh ấy biết cách khen ngợi bạn thì bạn hãy giữ chặt lấy anh ấy nhé vì đó là báu vật đấy!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link