Người có ngày sinh kết thúc bằng số này hưởng lộc trời cho, Thần tài theo gót, càng già càng giàu

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, những người có ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số này luôn lạc quan, yêu đời ngay cả khi họ gặp khó khăn, gian khổ. Vượt qua nhiều thử thách, họ có cuộc sống viên mãn lúc về già.

Ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 1

Theo tử vi, những người có ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 1 như mùng 1, 11, 21 thường sinh ra trong gia đình không mấy giàu sang, đủ đầy. Thời trẻ, họ gặp khó khăn trong sự nghiệp do không có người giúp đỡ lại non kém về kinh nghiệm.

Tuy vậy, họ không vì vậy mà nản lòng, bỏ cuộc. Người người có ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 1 được biết đến với tính cách tốt bụng, hiền lành, hướng ngoại. Khi gặp thử thách, họ luôn giữ được tinh thần lạc quan, tin tưởng vào tương lai tươi sáng.

images (8)

Đến tuổi trưởng thành, người có ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 1 được quý nhân nâng đỡ, gặt hái được thành công trong công việc. Người có ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 1 làm kinh doanh sẽ phát tài, phát lộc, của cải không ngừng được tích lũy.

Về già, họ được hưởng cuộc sống an khang, phú quý, chẳng phải lo nghĩ đến chuyện tiền bạc.

Ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 8

Tử vi học có nói, người có ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 8 có thái độ sống lạc quan, trí tuệ xuất chúng. Những người sinh vào ngày 8, 18 và 28 Âm lịch có những nét tương đồng nhất định về số mệnh.

Thời trẻ, họ gặp không ít khó khăn, va vấp trong sự nghiệp. Cuộc sống của họ gặp nhiều điều phiền muộn. Tuy vậy, người có ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 8 không ca thán, suy nghĩ tiêu cực mà luôn động viên bản thân và những người xung quanh.

download (11)

Sau tuổi 30, họ có quý nhân phù trợ, con đường công danh sự nghiệp suôn sẻ. Dù làm công việc kinh doanh hay những nhân viên bình thường trong công ty thì người có ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 8 đều gặt hái được những thành công nhất định.

Sau tuổi 40, họ đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, tiền tài dồi dào, sung túc. Sau tuổi 45, họ tích lũy được nhiều của cải, tiền bạc rủng rỉnh. Người có ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 8 có thể chuyển chỗ ở, mua xe hơi và mang đến cho gia đình một cuộc sống đủ đầy.

Người sinh ngày kết thúc bằng số 2

Theo tử vi, người sinh ngày 2 Âm lịch luôn là người rất đáng tin cậy, tính tình chính trực, lương thiện, được nhiều người đánh giá cao.

Trong cuộc sống, người sinh vào 2 ngày Âm lịch này không có hiềm khích với người khác, luôn khiến người khác yêu quý vì sự thân thiện, ngay thẳng của mình.

download (10)

Những người này cũng có tầm nhìn xa trông rộng, không dễ bị cám dỗ. Đó không phải vì họ không ham tiền bạc mà luôn giữ thái độ sống đúng đắn đối với tiền bạc nên biết cách nắm bắt được cơ hội kiếm tiền và không hề bị nó chi phối.

Đương nhiên, nếu có năng lực kiếm tiền dễ dàng, người sinh vào ngày 2 và 17 Âm lịch sẽ không phải đi đường vòng hay lo xuống dốc trong nhiều vấn đề của cuộc sống.

Họ có tốc độ phát triển không ngừng, tích lũy theo năm tháng, của cải ngày càng dồi dào, cuộc sống thăng tiến không ngừng. Đến tuổi trung niên người sinh ngày Âm lịch này sẽ có công danh, tiền bạc cũng không thiếu.

Ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 6

Theo tử vi, người sinh ngày 6 Âm lịch có tính cách tốt, rất ngay thẳng. Trong cuộc sống hàng ngày, họ cũng có nhiều bạn bè, luôn cư xử đúng mực, luôn quan tâm đến người khác, không bao giờ có khả năng trở thành kẻ xấu xa.

Trong nửa cuối năm nay và trong vài năm tới, vận may của người sinh ngày 26 Âm lịch này rất tốt. Họ có thể gặt hái bội thu, tiền tài dư dả. Đồng thời, họ cũng có những mối quan hệ tốt với bạn bè, đối tác. Khi khó khăn sẽ có quý nhân trợ giúp tức thì.

Trong tương lai, người có ngày sinh Âm lịch này sẽ một đường thẳng tiến tới thành công, không lo khó khăn trắc trở.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link