Người cũ muốn xin tôi một đứa con

06:01, Thứ tư 12/06/2013

( PHUNUTODAY ) - Cách đây 2 tháng tôi lại thấy người cũ chủ động điện thoại và hẹn gặp tôi qua điện thoại. Cô ấy nói vẫn còn yêu tôi và muốn xin tôi một đứa con.

(Cân đàn ông)- Cách đây 2 tháng tôi lại thấy người cũ chủ động điện thoại và hẹn gặp tôi qua điện thoại. Cô ấy nói vẫn còn yêu tôi và muốn xin tôi một đứa con.
 
 
Nghe chuyện người cũ rủ vào nhà nghỉ của anh Trường tôi lại muốn kể câu chuyện của mình. Cách đây không lâu, tôi cũng được người cũ “xin” một đứa con.
 
Tôi và người cũ yêu nhau 2 năm, nhưng trong khoảng thời gian yêu đương đó tôi phát hiện cô ấy không phù hợp để cưới làm vợ. Vì cô ấy đã từng du học ở Tây, có lối sống rất phóng khoáng, với cô ấy chuyện quan hệ tình dục với đàn ông là chuyện chẳng có gì ghê gớm, chuyện phụ nữ mất trinh cũng nhẹ như lông hồng.
 
Cách đây 2 tháng tôi lại thấy người cũ chủ động điện thoại và hẹn gặp tôi qua điện thoại. Cô ấy nói vẫn còn yêu tôi và muốn xin tôi một đứa con.
Cách đây 2 tháng tôi lại thấy người cũ chủ động điện thoại và hẹn gặp tôi qua điện thoại. Cô ấy nói vẫn còn yêu tôi và muốn xin tôi một đứa con.

 

Yêu tôi, nhưng cô ấy vẫn sẵn sàng giao lưu, hẹn hò với những người đàn ông khác, khi tôi biết chuyện trách cô ấy thì cô ấy bảo rằng chưa cưới nhau, chưa là gì của nhau nên cô ấy vẫn còn thời gian để lựa chọn. Việc cô ấy hẹn hò, tìm hiểu thêm một người đàn ông khác ngoài người yêu mình cũng chẳng có gì nghê gớm.
 
Trong quá trình yêu, cô ấy cũng nói rõ quan điểm, sau này cưới xong sẽ không ở cùng với bố mẹ chồng, và sẽ không cho con bú sữa mẹ, vì như thế sẽ làm hại sức khỏe và làm xấu ngực, xấu dáng cô ấy. Với những “yêu sách” như vậy tôi tự nhận thấy cô ấy không phải là người phụ nữ của gia đình và có lối sống khác tôi và những cô gái Việt Nam hiện nay nhiều quá. Nên tôi đã chủ động chia tay, ban đầu cô ấy đồng ý rất nhanh, và cũng không có biểu hiện gì là hối tiếc, níu kéo.
 
Do đã đến tuổi lập gia đình, cũng lại sợ yêu 2 năm rồi lại chia tay như cô gái ấy, nên chia tay không lâu thì tôi cưới vợ. Vợ tôi tính khác hẳn với người yêu cũ của tôi, tôi cũng hài lòng với một người phụ nữ như vậy, dù về sắc vóc cô ấy kém người cũ của tôi kha khá.
 
Bẵng đi một thời gian không gặp, cưới vợ, tôi cứ nghĩ người cũ của tôi đã quên hẳn tôi rồi, nhưng cách đây 2 tháng tôi lại thấy cô ấy chủ động điện thoại và hẹn gặp tôi qua điện thoại. Cô ấy bảo cô ấy vẫn còn rất yêu tôi, nhưng vì cái tôi quá lớn, cộng với tính “sĩ diện” nên cô ấy không thể hiện ra khi bị tôi chủ động nói lời chia tay. Cô ấy cũng biết tôi đã có gia đình, nên chắc chắc tôi và cô ấy sẽ không thể quay lại như xưa, cô ấy nói chỉ xin tôi một đứa con làm kỷ niệm, ngoài ra không đòi hỏi gì hơn.
 
Đến khi đứa con sinh ra cô ấy cũng không đòi tôi phải có trách nhiệm, cũng không cần tôi phải nhận làm cha đứa trẻ. Cô ấy sẽ không làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của tôi và tha thiết mong tôi đồng ý. Nghe những lời cô ấy nói tôi cũng thấy mủi lòng, nhưng tôi lại nghĩ đến vợ mình, nếu chẳng may mà sau này cô ấy biết chuyện thì mọi chuyện sẽ ra sao, nên tôi vẫn phân vân. Tôi cũng cảm thấy sợ nữa, đàn bà bây giờ gớm thật đấy.
  • Chung
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc