Người đàn bà 53 tuổi tái hôn cảnh tỉnh: Ở tuổi này, đàn ông tái hôn thường chỉ có 1 mục đích duy nhất

( PHUNUTODAY ) - Đến tuổi trung niên người đàn ông quyết định cưới thêm vợ vì mục đích gì?

Khi những người phụ nữ trung niên tái hôn sẽ có nhiều ý kiến cho rằng họ sống thiếu đàn ông là không thể.

Những người phụ nữ trung niên chọn đi bước bữa vì không thể tách rời đàn ông? Không, đó là bởi vì họ không thể đối diện với cô đơn trong phần đời còn lại của mình.

Quan hệ vợ chồng là quan hệ thân thiết nhất giữa con người với nhau, không thể thay thế bằng những mối quan hệ khác. Những đứa con rồi cũng sẽ có cuộc cuộc sống riêng.

Rất nhiều người có tuổi thừa nhận là họ cô đơn sau ly hôn hoặc góa phụ. Nhất là với những người phụ nữ trung niên lúc nào muốn truyền tình cảm của mình cho con cái mà chúng từ chối thì họ càng cô đơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nên khi một người quan tâm họ xuất hiện, cảm xúc của họ sẽ thay đổi. Phụ nữ trung niên tái hôn là muốn tìm chỗ dựa tình cảm và xua tan đi những mệt mỏi. Thế nên mục đích của những đàn ông kết hôn với phụ nữ trung niên là gì?

Tại sao một người đàn ông tái hôn với một người phụ nữ trung niên?

Tôi không dám khẳng định những người đàn ông này tái hôn vì chỉ muốn có người chăm sóc cho mình, ngày lo ba bữa cơm. Nhưng ý định ban đầu của đàn ông khi tái hôn là đều mong muốn có người cùng mình vượt qua những khó khăn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không giống như đàn bà tái hôn để vượt qua sự cô đơn. Thì đàn ông tái hôn là để có người cùng vượt qua khó khắn trong cuộc sống. Chỉ cần hai người có được thứ mình cần trong cuộc hôn nhân này thì có thể sống yên ổn, nhưng chỉ cần cán cân bị phá vỡ, một trong hai mục đích không đạt được thì mối quan hệ nhỏ bé mà hai vợ chồng xây dựng sẽ đối mặt với thực tế phũ phàng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Những cặp vợ chồng muốn tái hôn thì đương nhiên vẫn có tình cảm, nhưng tình cảm của họ phải đối mặt với những lời bàn tán không hya. Thế nên phụ nữ khi tái hôn hãy suy nghĩ kỹ:

1. Bạn mong muốn điều gì ở cuộc hôn nhân này?

2. Người ấy có thể cho bạn những gì?

3. Bạn có thể làm cho người ấy ở mức độ nào?

Dù lần đầu hay kết hôn lần thứ 2, 3 thì phụ nữ cần tìm hiểu và trả lời những câu hỏi này. Có thế bạn mới hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link