Đàn bà số khổ mở miệng là nói 3 câu này, đặc biết số 1 nhiều như cơm bữa

( PHUNUTODAY ) - Nếu một người phụ nữ cứ liên tục nói những điều này thì vận mệnh báo trước đầy bấp bênh.

Số tôi định sẵn vậy rồi

Trên đời này những người hạnh phúc đều giống nhau, nhưng người bất hạnh thì thường có lý do riêng của họ. Một số phụ nữ cho rằng, họ bất hạnh là so số phận và họ mặc nhiên chấp nhận nó, chẳng tìm cách để thay đổi. Người ngoài nhìn vào tưởng rằng cô ấy mạnh mẽ và sẵn sàng đối đầu với khó khăn.

Nhưng thực tế, bản thân cô ấy là người yếu đuối và bất lực. Nỗi sợ không tên khiến cô ấy không dám bứt phá. Có người nói muốn biết một người phụ nữ có hạnh phúc hay không, chỉ cần nhìn nụ cười của cô ấy có ngây thơ như trẻ thơ hay không, nhìn thoáng qua sẽ rõ. Bạn cũng nên nhìn vào gương và xem nụ cười của bạn có giống như trước đây không? Bạn có hạnh phúc hay không chỉ có bạn biết, vẻ ngoài của bạn là để người khác nhìn thấy.

1

Tôi không có cái may mắn đó

Người xưa có câu rằng, người có phúc thì không cần bận rộn, mọi thứ sẽ tự động đến với họ. Thế nhưng, ở đời có mấy ai được hưởng phúc đó, hãy xung quanh bạn vẫn rất nhiều người kêu than "Tôi không có cái may mắn đó".

Một số phụ nữ không hiểu rằng hạnh phúc không bao giờ được trao cho người khác, mà là do chính họ tranh giành. Bạn muốn sống cuộc sống như thế nào, chỉ cần nỗ lực, đừng mong có lộc trời ban, cũng đừng tin rằng sẽ có những thứ vô bổ. Hạnh phúc của bạn đến từ sự chăm chỉ của chính bạn và không liên quan gì đến bất kỳ ai khác.

Tôi thực sự ghen tị với cuộc sống của bạn

Trong cuộc sống, nhất định phải có người khiến bạn ghen tị, bạn cho rằng người khác có cuộc sống tốt hơn bạn, bất kể là gia cảnh hay chồng con, bạn đều bị so sánh. Vì vậy, bạn thường sẽ nói: "Tôi thực sự ghen tị với cuộc sống của bạn". Đúng vậy, khi người phụ nữ nói điều này, trái tim cô ấy cảm thấy thấp kém, và cô ấy cũng cảm thấy rằng mình không hạnh phúc. Một số người luôn nghĩ rằng họ không hạnh phúc mà không có lý do.

5

Mỗi người có một định nghĩa khác nhau về hạnh phúc, và hạnh phúc có những tiêu chuẩn khác nhau đối với mỗi người. Bạn có sống một cuộc sống hạnh phúc hay không chỉ có thể do chính bạn cảm nhận. Nếu tất cả mọi người đều nghĩ bạn hạnh phúc, nhưng bạn là người duy nhất nghĩ rằng bạn không hạnh phúc, thì điều đó chỉ có nghĩa là diễn xuất của bạn quá tốt. Hạnh phúc hay bất hạnh đều không cần phải ngụy trang, bởi vì các chi tiết sẽ phản bội tất cả.

Khi một người phụ nữ nói rằng cô ấy hạnh phúc, cô ấy có thể không hạnh phúc, và khi cô ấy nói rằng cô ấy không vui, cô ấy nhất định không vui. Hạnh phúc giống như khuôn mặt thứ hai của người phụ nữ, chỉ cần bạn quan sát kỹ, bạn có thể biết được những gì cô ấy nói có đúng hay không.

Đôi khi, có lẽ chính người phụ nữ ấy cũng không nhận ra rằng, hoàn cảnh của chính mình đã bị chính những lời nói vô tình của mình vạch trần, những điều mình muốn giấu giếm cuối cùng cũng bị người khác phát hiện. Nhưng hy vọng rằng trong cuộc sống tương lai của bạn, bất kể bạn hạnh phúc hay bất hạnh, bạn có thể sống hết mình và không bị ràng buộc bởi những điều tầm thường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link