Người dân đổ về nơi tổ chức tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài, tập trung đông gây tắc đường

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, rất nhiều người dân đang tập trung trước nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài khiến giao thông tại khu vực này bị cản trở.

Thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời vào chiều nay ngày 09/12 đang khiến công chúng không khỏi bàng hoàng. Diễn viên Long Đẹp Trai cho biết hiện tại vợ của Chí Tài đang ở Mỹ và đã ủy quyền cho nghệ sĩ Hoài Linh lo hậu sự cho nam danh hài quá cố. 

Đến thời điểm hiện tại, nhiều đồng nghiệp và anh chị em nghệ sĩ thân thiết đã có mặt tại nơi diễn ra tang lễ để tiễn đưa cố nghệ sĩ. Tuy nhiên, rất nhiều người dân đã đổ về tập trung đông đúc quanh khu vực này đến mức khiến giao thông bị ùn tắc. Dù nhiều người hâm mộ không giấu được sự đau lòng và mong muốn đến bày tỏ sự thương tiếc nhưng hành động này vẫn nhận về không ít trái chiều. 

SjHQs2qN1Qiof1Q8Pwydx2Q1IhCQJPWt7fpLtQaT
4rkAPJ1AV0DZpmk9erSHrEc09USmXohfXk0J53Bd

Con đường phía trước Nhà đại thể ở Quận 5, nơi đang đặt thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài có rất nhiều người tập trung theo dõi, gây cản trở giao thông.

et9wBoL841fw66BuLHAhtreEtO4aol9iHDx3wjwb
H11K05YEPfvdsgQdWGuUEa9JZhzv7G902kPzG83x

Khung cảnh đông đúc trước địa điểm dự kiến sẽ diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Cộng đồng mạng băn khoăn liệu rằng việc tập trung ồn ào có ảnh hưởng đến không khí của buổi tang lễ hay không. Mặt khác, cư dân mạng còn lo lắng bên cạnh việc gây cản trở giao thông, tập trung nhiều người cũng sẽ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện tại.

Quản lý cũ của Chí Tài cho biết nam danh hài phải nhập viện vào sáng ngày 9/12, sau khi bị đột quỵ nhưng không may đã qua đời vào khoảng 15h20, hưởng thọ 62 tuổi: “Các bác sĩ đã hết lòng cứu chữa nhưng anh không thể qua khỏi. Anh em nghệ sĩ đều sốc và đau lòng trước sự ra đi của anh Tài”. Các nghệ sĩ đều không giấu được sự bàng hoàng, bày tỏ lòng thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của nam danh hài. Nhiều đồng nghiệp thân thiết hiện đã có mặt tại nơi tổ chức tang lễ để cùng lo hậu sự cho cố nghệ sĩ. 

8zs7vvqFUCyADQ0tup4PO3xHfXbgjhjl8FPVpOoF
Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột ra đi trong sự bàng hoàng và xót xa của công chúng và nhiều anh chị em nghệ sĩ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link