Người đàn ông biến dạng vì 'mặt quỷ' sần sùi

( PHUNUTODAY ) - Căn bệnh khiến người đàn ông có khuôn mặt sần sùi và chưa từng có bạn gái.

Ông Riva, 53 tuổi, sống tại thành phố Vicenzasống ở miền bắc nước Ý đã lớn lên trong đau khổ khi phải chịu căn bệnh biến đổi gen khiến da ông bị sần sùi. Ông hiện đang sống với dì của mình là bà Caterina Lotto.

Bien dang

Ông Riva đã phải lớn lên với khuôn mặt biến dạng nghiêm trọng

Bà Caterina chia sẻ bà rất buồn khi nghĩ tới tương lai của Riva và Morena, em gái của Riva vì đều phải chịu căn bệnh quái ác này.

Bà cũng cho biết nhiều người đã có những lời lẽ cay nghiệt khi 2 anh em họ đi ra ngoài. Nhiều người còn quay mặt đi khi thấy họ. Thậm chí có người còn nghĩ căn bệnh này sẽ lây nhiễm và bảo anh em Riva đừng xuất hiện ở nơi công cộng. Mẹ của Riva cũng mắc căn bệnh “sần sùi” này và qua đời vào năm 2011.

Biến dạng

Riva bên bức chân dung của mẹ.

Hai anh em Riva đã gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống vì hình dạng như thế này. Hiện tại, toàn bộ mặt và đầu ông đầy những nốt sần. Chân của ông bắt đầu biến dạng và gây đau đớn khi đi lại. Ông phải ngồi trên xe lăn trong suốt chuyến đường tới Vantican. Mỗi lần đi xe bus là 1 lần ông phải chịu nỗi đau tinh thần. Có người nói thẳng với Riva rằng ông không thể ngồi đây vì ông ta không muốn thấy vẻ xấu xí đó.

"Tôi thường ngồi cạnh người lái xe", Riva nói.

Biến dạng

Ông chưa từng có bạn gái vì căn bệnh quái ác.

biến dạng 4

Ông Riva khi còn nhỏ khá bảnh trai.

Riva chưa từng có bạn gái bởi ông đã chịu bất hạnh này từ khi còn trẻ. Mặc dù số phận nghiệt ngã nhưng Riva vẫn có sở thích đọc tiểu thuyết lãng mạn. Riva có thói quen tặng hoa cho y tá ở bệnh viện nơi ông tới điều trị. Người đàn ông này cũng có mong muốn gặp được người có hoàn cảnh tương tự, đặc biệt là người phụ nữ để có thể có mối quan hệ xa hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn