Người đàn ông có tinh hoàn "khủng" 35.000 USD

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông ở Las Vegas, Mỹ dự định cắt một bên tinh hoàn của mình trong một thử nghiệm khoa học được phát sóng trên truyền hình nhằm kiếm 35.000 USD.

Mark Parisi tiết lộ đã, đang và sẽ tham gia các thử nghiệm y khoa để đổi lấy tiền và việc kiểm tra sức khỏe miễn phí. Ảnh: TLC

Trong đoạn trailer quảng cáo cho phần tiếp theo của chương trình truyền hình thực tế "Extreme Cheapskates" trên kênh TLC, Mark Parisi hé lộ, ông sẽ trải qua phẫu thuật cắt bỏ một bên tinh hoàn của mình và được cấy ghép thay thế bằng một tinh hoàn nhân tạo để đổi lấy khoản tiền mặt lớn nói trên.

Ông Parisi cũng thú nhận sẽ tham gia các cuộc thử nghiệm y học để có thể được kiểm tra sức khỏe miễn phí, giúp ông tiết kiệm tới khoảng 700 USD. Việc tham gia các cuộc thử nghiệm cũng đồng nghĩa, ông có thể mặc các trang phục của bệnh viện nên tiết kiệm được chi phí mua quần áo.

"Khi tham gia các cuộc thử nghiệm lâm sàng ... tôi sẽ mang vài bộ quần áo (dành cho đối tượng nghiên cứu) về nhà và sử dụng chúng cho công việc, tập luyện thể dục thể thao hàng ngày cũng như để trải qua các thử nghiệm lâm sàng khác. Chúng miễn phí và không tốn kém chi phí giặt là", ông Parisi tuyên bố.

Parisi còn chia sẻ thêm rằng, ông từng tham gia nhiều thử nghiệm y khoa vì tiền. Chuyên gia "săn" thử nghiệm khoa học này từng khiến bạn bè chết khiếp khi tình nguyện tham gia nghiên cứu về virus Ebola. Các thử nghiệm trong nghiên cứu này chưa từng được tiến hành trên người hay thậm chí ở động vật trước đó, nhưng khoản "bồi thường" lên tới 5.000 USD/tuần đã hấp dẫn ông.

Parisi nuối tiếc kể về một nghiên cứu ông đặc biệt hứng thú, nhưng rốt cuộc bị hủy bỏ vào phút chót như sau: "Tất cả những gì các nhà nghiên cứu làm là khiến tim bạn ngưng hoạt động trong 1 phút, nhưng bạn vẫn thở. Chỉ tham gia thử nghiệm trong 14 ngày và được trả 25.000USD. Tuy nhiên, FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm của Mỹ) đã can thiệp và ngăn chặn việc đó xảy ra".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn