Người đàn ông giàu có đi xế hộp và cái lắc đầu dứt khoát của chị

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ chối một người đàn ông đi xế hộp sang trọng, mặc sự can ngăn của bố mẹ. Chị vẫn nhất quyết yêu anh, bởi chị tin một ngày anh sẽ thành công.

Chị là con gái duy nhất trong một gia đình danh giá, bố mẹ chị đều là quan chức trong thành phố. Chị ngoan ngoãn, nhu mì, từ bé đã lớn lên trong sự bao bọc tuyệt đối của bố mẹ. Chị học hành giỏi giang, đỗ tốp đầu một trường đại học lớn, bố mẹ tự hào về chị lắm.

Anh ngược lại hoàn toàn với chị, anh xuất thân trong một gia đình nông dân nghèo, quê ở một huyện miền núi xa xôi. Bố mẹ anh sinh nhiều, anh là cả, dưới anh còn 4 em nhỏ, đứa nhỏ nhất mới hơn 3 tuổi. Từ nhỏ, anh đã sống trong cái nghèo đói, thiếu thốn. Có lẽ vì vậy nên anh có chí lắm, anh biết mình chỉ có thể đổi đời nhờ việc học.

Học chung lớp, anh chị vô tình ngồi gần nhau, chia nhóm học, anh chị lại cùng một nhóm. Anh học rất giỏi nhưng ít nói, lúc nào cũng thu mình, rất ít khi chuyện trò, cởi mở với bạn bè trong lớp. Chị thấy anh khác hẳn với nhiều bạn nam trong lớp. Khi mấy bạn đó ồn ào bao nhiêu, ăn diện bao nhiêu thì anh lại lặng lẽ, giản dị bấy nhiêu. Điều đó khiến chị tò mò về anh.

Chị chú ý đến anh hơn, tìm cách nói chuyện với anh, ban đầu anh còn đề phòng, tránh né chị, nhưng dần dần, tính cách hiền lành và dễ gần của chị khiến anh mở lòng mình hơn. Từ câu chuyện xã giao, anh chị coi nhau như tri kỷ. Anh tâm sự với chị về hoàn cảnh gia đình mình, về những dự định, ấp ủ của anh. Chị càng cảm phục và quý mến anh hơn. Còn về phía chị. Chị giấu kín, rất ít khi nói về gia đình chị, chị sợ anh tư ti không chơi cùng chị nữa.

Cứ thế, đến năm 3, anh và chị yêu nhau. Lúc này, anh đã tìm được một công việc làm thêm, đủ để trang trải cuộc sống, có tháng dư chút đỉnh, anh còn gửi về nhà cho bố mẹ. Tình yêu của anh chị lớn dần, bền bỉ và mặn nồng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thế nhưng khi 2 người tốt nghiệp, bố mẹ chị biết chuyện 2 người, ra sức cấm cản. Bởi lý do 2 gia đình không môn đăng hộ đối. Ngày chị đưa anh về nhà, mẹ chị đã mắng anh té tát, đuổi anh đi mặc cho chị khóc lóc, van xin.

Bị chạm vào lòng tự trọng, anh bỏ chạy khỏi ngôi nhà của chị, cắt liên lạc hoàn toàn với chị. Còn chị bị bố mẹ giam lỏng không cho đi đâu nữa.

Cũng vào thời điểm đấy, mẹ chị ép chị yêu con một người bạn. Anh chàng này hơn chị 5 tuổi, đã đi làm. Vừa thừa kế một công ty lớn do bố anh ta để lại. Chính vì thế, dù rất trẻ nhưng anh ta đã có ô tô đi, cuộc sống sung túc chẳng thiếu thứ gì.

Chị phản đối quyết liệt. Chị nhớ anh và cảm thấy đau khổ vô cùng. Khuyên can, ép uổng chị không được, bố mẹ chị tức giận đuổi chị đi và nói, sau này dù có khó khăn cũng đừng bao giờ quay về căn nhà này nữa.

Chị đến tìm anh, anh thấy thương xót chị hơn bao giờ hết, bởi chỉ vì anh mà chị phải chịu thiệt thòi. Cũng từ lúc ấy, anh hứa với mình sẽ cố gắng phấn đấu để chị không phải khổ.

Thời gian đầu, anh chị sống rất cực khổ, mặc dù vậy nhưng chị không một lời ca thán, vẫn luôn vui vẻ để anh được yên tâm. Chỉ có điều chị cứ day dứt trong lòng, đó là cảm giác có lỗi với bố mẹ. Anh hiểu nên luôn động viên chị, anh hứa sẽ kiếm thật nhiều tiền, để bố mẹ chị không phản đối nữa, sau đó sẽ đưa chị về nhà xin lỗi.

Chị cũng đi tìm việc, chị xin làm nhân viên trong một công ty truyền thông, mức lương không quá thấp, cùng với anh có thể đủ trang trải sinh hoạt phí. Từ ngày sống chung, chị phải học cách nấu ăn, dọn dẹp, giặt giũ, những công việc mà trước đây ở nhà, chị đã có người giúp việc lo. Anh biết chị thiệt thòi nhiều nên thương yêu chị lắm, hết giờ làm việc, anh luôn cố gắng về sớm đỡ đần chị. Cả 2 người đều trân trọng vô cùng những lúc được ở bên cạnh nhau.

Công việc của anh đang tiến triển rất tốt, anh lại vừa được thưởng 1 khoản lớn vì hoàn thành công việc xuất sắc vượt chỉ tiêu. Chị thấy vui mừng lắm, chị biết anh có khả năng, chị luôn tin tưởng tuyệt đối vào năng lực của anh.

Bây giờ, đối với anh chị, mọi thứ mới chỉ là khởi đầu, trước mắt còn rất nhiều khó khăn, nhưng chị tin, tình yêu sẽ là động lực để anh chị cùng cố gắng. Chị tin nhất định anh sẽ thành công, bố mẹ chị sẽ mở lòng mà chấp thuận anh chị thêm lần nữa.

Kết thúc bất ngờ của nàng dâu “cưới chạy tang”
Kết thúc bất ngờ của nàng dâu “cưới chạy tang”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bố tôi yếu đi rất nhanh, lúc biết mình sắp không qua khỏi, ông chỉ có một tâm nguyện là được thấy tôi yên bề gia thất.
Cái kết đắng ngắt cho người phụ nữ ham quyền, ngoại tình với sếp
Cái kết đắng ngắt cho người phụ nữ ham quyền, ngoại tình với sếp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Từ một người phụ nữ có mọi thứ, chỉ sau một ngày tôi mất trắng. Tất cả cũng chỉ vì thói ham quyền, ham chức mà bán rẻ nhân cách của chính mình.
Chấp nhận tiếng gái lăng loàn, tôi cắn răng nuôi chồng bệnh tật
Chấp nhận tiếng gái lăng loàn, tôi cắn răng nuôi chồng bệnh tật
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đã từng có một gia đình ấm êm, hạnh phúc. Chồng giỏi, con ngoan, gia đình sung túc, nhưng đó là hơn 1 năm về trước.
Cay đắng chồng ốm nằm viện, vợ tranh thủ đi ngoại tình
Cay đắng chồng ốm nằm viện, vợ tranh thủ đi ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cảm giác căm hận, chua xót vì bị vợ cắm sừng khiến tôi như muốn nổ tung.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT