Cộng đồng mạng "thở phào" khi nhan sắc Việt Anh cuối cùng cũng bình thường trở lại

( PHUNUTODAY ) - Sau những cơn mưa lời chê đến từ cộng đồng mạng, hình ảnh mới nhất của nam diễn viên nhận được nhiều phản hồi khá tích cực từ dư luận.

Một thời gian sau khi liên tục phải "đón nhận" những lời lẽ tiêu cực về nhan sắc từ phía cộng đồng mạng. Mới đây nhất trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt Anh đã đăng tải hình ảnh khoe góc nghiêng với thần thái xuất sắc. Chia sẻ hình ảnh đầy nam tính, nam diễn viên cho biết: "Cố lên tôi ơi, 3 tháng nữa là qua cái năm hạn này rồi. Mọi thứ sẽ khởi sắc!".

Ở hình ảnh mới, thay vì gương mặt đơ, gượng gạo thường xuyên bị phàn nàn thì Việt Anh giờ đã lấy lại vẻ nam tính và điển trai hơn rất nhiều.

Ở hình ảnh mới, thay vì gương mặt đơ, gượng gạo thường xuyên bị phàn nàn thì Việt Anh giờ đã lấy lại vẻ nam tính và điển trai hơn rất nhiều.

Khác với những lần trước đó, thay vì gương mặt đơ, gượng gạo thường xuyên bị phàn nàn thì Việt Anh giờ đã lấy lại vẻ nam tính và điển trai hơn rất nhiều. Đồng thời, anh cũng nhận được nhiều lời khen cho nhan sắc hiện tại của mình.

Empty
Empty
Nam diễn viên nhận được nhiều lời khen cho nhan sắc hiện tại.

Nam diễn viên nhận được nhiều lời khen cho nhan sắc hiện tại.

Trước đó, khoảng thời gian sau hơn 2 tháng phẫu thuật đã chính thức khoe diện mạo đến với công chúng trong trong chương trình livestream với giới truyền thông. Tuy nhiên với hình ảnh này, cộng đồng mạng nhận định Việt Anh trông vô cùng khác lạ và có phần nữ tính hơn xưa.

4.4

Nhưng khác với những hình ảnh trước đó, những đường nét trên gương mặt nam diễn viên có phần mềm mại và tự nhiên hơn. Cùng với đó nhiều nhận xét rằng, Việt Anh đã trang điểm quá đậm đà.

Vào khoảng thời gian sau khi chính thức xác nhận ly hôn với Hương Trần, nam diễn viên Việt Anh quyết định sang Hàn Quốc để "trùng tu" lại nhan sắc. Theo đó, trên trang cá nhân của mình Quế Vân viết: "Các bạn ơi, hôm nay mình quyết định bắt cóc bằng được anh bạn thân đi sang Seoul. Việc thứ nhất là hai đứa qua hỏi thăm đôi bạn Song Song. Việc thứ hai là mình sẽ tút lại toàn bộ nhan sắc cho anh bạn thân.

Thực ra anh ấy rất đẹp trai rồi, nhưng mình muốn anh ấy thay đổi cho mới lạ. Mình đảm bảo với các bạn, sự trở lại của anh ấy sẽ khiến các bạn sẽ ngỡ ngàng. Chờ bọn mình nhé".

4.5
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn