Hậu Người Ấy Là Ai, Tường Linh bị chỉ trích vì thoải mái tiết lộ yêu người đã có vợ con

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chương trình phát sóng, Tường Linh khá sốc khi nhận nhiều tin nhắn chửi bới, miệt thị từ cộng đồng mạng.

 Xuất hiện với vai trò nữ chính trong tập cuối Người Ấy Là Ai - mùa 2, Tường Linh gây sốc khi tiết lộ từng là người thứ ba, yêu đàn ông đã có vợ. Bên cạnh những người bênh vực, động viên thì có không ít khán giả đã lên tiếng chỉ trích người đẹp. 

Sau khi chương trình phát sóng, Tường Linh cảm thấy như bản thân vừa trải qua cảm giác trầm cảm. "Khi chia sẻ, tôi mong muốn được giải thoát khỏi nỗi đau cũ và cũng là lời cảnh tỉnh cho những cô gái nhẹ dạ cả tin rằng trước khi yêu, bất kỳ ai cũng nên thận trọng, tránh vướng phải lưới tình với người có vợ. Hoặc nếu lỡ trở thành người thứ ba thì phải biết cách chọn con đường đúng đắn cho mình", cô nói.

1

Tuy nhiên, Tường Linh không thể ngờ rằng chia sẻ của cô trong chương trình đã nhận về rất nhiều phản ứng trái chiều. Nhiều khán giả nhắn tin mắng mỏ, cho rằng người đẹp dễ dãi, lấp liếm chuyện yêu người có vợ, họ lục tung tiểu sử của Tường Linh, tự viết nên những scandal của Tường Linh... Thậm chí rất nhiều những tin đồn “trên trời rơi xuống” đã “ập” vào người đẹp Phú Yên trên mạng xã hội khiến Tường Linh thấy hoang mang.

2

Cô nói: "Tôi không ngờ mình chia sẻ một nỗi đau thực sự trong chuyện tình cảm của mình, mà người ta lại nỡ xây dựng cho tôi rất nhiều tiểu thuyết về cuộc đời mà bản thân tôi không bao giờ tưởng tượng nổi.

Tôi stress suốt một ngày không ra khỏi nhà, cảm thấy áp lực vô cùng. Cũng như thế tôi mới hiểu rằng, hóa ra công chúng phản ứng với người thứ ba thật quá dữ dội. Tôi càng thấm thía câu mà chị Lệ Quyên nói rằng: Trong một cuộc tình, người nào không được yêu thương nữa thì mới là người thứ ba".

Tường Linh cao 1,7m, số đo ba vòng là 83-53-90. Cô từng giành giải nhất cuộc thi Người đẹp Phú Yên 2011, Hoa khôi nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam, đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017. Đầu 2018, cô đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa 2017 và vào top 18.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn