Người đẹp hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên đêm Noel hóa ra là mỹ nhân Vbiz này

( PHUNUTODAY ) - Chưa rõ thực hư ra sao, song tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên khiến tên tuổi Khánh My đang nhận được nhiều sự chú ý.

Tối Noel (ngày 24/12), đại gia Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên bị bắt gặp đi cùng một cô gái. Cả hai bước ra từ một địa điểm, còn có nhân viên đi theo mang bó hoa lớn. Đức Huy có cử chỉ quan tâm, khá thân mật với người đẹp này. Mới đây, dân mạng đã tìm ra danh tính của người đẹp, hóa ra đó là diễn viên Khánh My. 

khanhmy

Chưa rõ thực hư ra sao, song tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên khiến tên tuổi Khánh My đang nhận được nhiều sự chú ý. Vừa qua, cô mới chia tay bạn trai Tiến Vũ sau 4 năm bên nhau. Tiến Vũ chia sẻ: "Cảm ơn em đã thật sự cố gắng tử tế với tôi 4 năm qua. Dù rất yêu và hợp nhau về mọi mặt, nhưng từ đây chúng ta sẽ thật sự không cùng nắm tay nhau bước tiếp con đường mà chúng ta đã cùng mơ ước đến được nữa rồi. Chúc em sống tốt và đạt được những điều to lớn hơn mà em mong muốn với cuộc sống mà em chọn".

Trong khi bạn trai xác nhận tan vỡ, Khánh My vẫn chưa có phản ứng gì suốt những ngày qua. Còn về phía chồng cũ Lệ Quyên, anh vướng tin đồn hẹn hò gái xinh Cẩm Đan. Cách đây vài ngày, tin đồn doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên chia tay "tình trẻ tin đồn" kém 27 tuổi Cẩm Đan gây xôn xao. Nguồn cơn là do cả hai đã bỏ theo dõi nhau trên MXH dù vẫn giữ ảnh chung. 

Được biết tình trẻ của Đức Huy là một trong những người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Sau khi cuộc thi kết thúc, dù không đạt được nhiều kết quả cao nhưng Cẩm Đan lại được chú ý nhiều hơn cả Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà vì mối quan hệ với Đức Huy.

Dù bị phanh phui nhiều bằng chứng hẹn hò nhưng cả chồng cũ Lệ Quyên lẫn Cẩm Đan đều phủ nhận. Đức Huy từng nói: Tôi và Cẩm Đan bắt đầu làm anh em, bạn bè trước tiên, sau đó mới tìm hiểu nhau coi có phù hợp hay không, thời gian lâu dài mới có thể chia sẻ nhiều hơn về mối quan hệ này". Tuy nhiên, anh từ chối chia sẻ thêm về mối quan hệ giữa hai người vì cho rằng đây là vấn đề cá nhân.

lo-clip-chong-cu-le-quyen-tinh-tu-ben-nguoi-dep-kem-27-tuoi

Sau đó anh lại dính nghi vấn hẹn hò Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Người đẹp nhân ái - top 5 Hoa Hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, Mai Phương đã chính thức lên tiếng giãi bày tất tần tận. Người đẹp 9X phủ nhận tin đồn hẹn hò và cho biết sự việc đang bị bàn tán theo hướng tiêu cực: "Tôi cống hiến chất xám". Mai Phương cho biết cô và đại gia Đức Huy có cơ hội gặp gỡ tại bếp ăn từ thiện trong mùa dịch, vì con trai Đức Huy đang có nhu cầu học tiếng Anh nên cô mới nhận làm gia sư để kiếm thêm thu nhập.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link