Mỹ nhân Việt và vấn đề rạn da sau sinh: Bảo Thy chăm chỉ bôi dầu, Hà Hồ tập yoga đều đặn

( PHUNUTODAY ) - Chuyện rạn da khi mang bầu là điều hết sức bình thường ở phụ nữ, các sao nữ Việt cũng không ngoại lệ.

Bảo Thy

Bảo Thy mới gia nhập hội mẹ bỉm Vbiz trong thời gian gần đây. Nữ ca sĩ cho biết cô đã tăng tổng cộng 9kg ở tuần thai thứ 36. Cô cũng tiết lộ cô mang gen di truyền dễ rạn da từ gia đình. Trong thời gian mang thai, cô cố gắng uống nhiều nước (khoảng 2,5 - 3 lít/ ngày), ăn uống đủ chất và tập yoga nhẹ nhàng.

Empty

Ngoài ra, Bảo Thy cũng chăm bôi dầu chống rạn từ tháng thứ 3 - thời điểm bụng bầu còn nhỏ. May mắn Bảo Thy tránh được tình trạng rạn nứt da đồng thời độ đàn hồi da cũng được tăng cường.

Lan Khuê

Đối với Lan Khuê, dầu trị rạn da chính là một trong những sản phẩm bất ly thân của cô trong thai kỳ. "Nhờ chăm dùng dầu và kem đặc trị nên tôi chỉ có một vài đường rạn da nhỏ. Hiện tại, tôi vẫn tiếp tục thoa dầu và kem để vết rạn mờ dần", nữ siêu mẫu từng chia sẻ.

Empty

Cô cũng xây dựng cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh như ăn nhiều rau, trái cây, các loại hạt, ngũ cốc, sữa... để đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho mẹ và bé.

Hòa Minzy

Hòa Minzy đối mặt với tình trạng rạn da nghiêm trọng khi mang bầu con trai đầu lòng. Sinh con xong, Hòa Minzy thử qua đủ loại thuốc trị rạn nhưng vẫn không ăn thua. Hiện tại, vòng 2 của Hòa Minzy đã lấy lại được sự thon gọn, săn chắc, song những vết rạn thì còn mãi. 

Empty

Hòa Minzy chia sẻ: "Nói chung với các mẹ chưa bầu hay mới bầu thì lời khuyên là phải bôi mỗi ngày từ ngày bầu ấy! Thì da nó có độ đàn hồi tốt nó sẽ phòng rạn với ai da bình thường! Và hạn chế hơn với những ai cơ địa rạn như Hoà ạ!

Còn đã cơ địa rồi thì khả năng bị rạn rất cao, mà rạn rồi thì bôi bằng thuốc tiên không hết! Trừ khi đi làm liệu trình bằng máy móc, cà da các kiểu mọi người ạ! Nhưng đảm bảo là đau, rất đau! Vậy nên em cũng kệ mọi người ạ, mọi người cố gắng tập cho bụng bớt lại là sẽ tự tin hơn".

Hồ Ngọc Hà

Giống như bao mẹ bỉm khác, Hồ Ngọc Hà cũng phải đối mặt với tình trạng rạn da sau sinh. Hồ Ngọc Hà cho biết việc tập luyện chăm chỉ kết hợp ăn uống điều độ, khoa học đã giúp cô cải thiện được vòng bụng sồ sề và đường rạn da.

Empty

Nữ ca sĩ nhắn nhủ đến các chị em: "Là phụ nữ, đừng chỉ đẹp khi cần, hãy đẹp mỗi ngày! Lưu lại khoảnh khắc quý giá này để làm động lực cho tất cả các chị em bỉm sữa chúng ta".

Hải Băng 

Cũng giống như Hòa Minzy, bà xã Thành Đạt đối mặt với tình trạng rạn nặng, da bụng chùng nhão, nhăn nheo kém gợi cảm. Tuy nhiên, tình trạng đó đã được cô khắc phục hoàn toàn. 

Empty

Nhờ việc chăm chỉ tập luyện kết hợp đeo nịt bụng và ăn uống khoa học, Hải Băng hiện đã lấy lại vòng eo nuột nà, săn chắc. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn áp dụng bí quyết massage bụng với kem dưỡng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link