Người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018, Trần Tiểu Vy trượt top 12

( PHUNUTODAY ) - Chung kết Miss World 2018 đã khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Mexico, Trần Tiểu Vy trượt top 12.

Chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 kết thúc với chiến thắng thuộc về người đẹp 26 tuổi của Mexico. Điều thú vị tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay là chỉ có 1 Á hậu và danh hiệu đó đã thuộc về người đẹp Thái Lan - Nicolene Limsnukan. 

Người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018

Người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018

Top 5 được công bố, gồm: Hoa hậu Belarus – Maria Vasilevich, Hoa hậu Jamaica – Kadijah Robinson, Hoa hậu Mexico – Vanessa Ponce, Hoa hậu Thái Lan – Nicolene Limsnukan, Hoa hậu Uganda – Quiin Abenakyo.

47574761_344889759638425_2714237752739627008_n

Danh sách Top 12 được công bố theo từng châu lục. Khu vực châu Âu gồm người đẹp các nước Belarus, Pháp và Scotland. Đại diện Jamaica, Martinique là hai gương mặt của vùng Caribbean. Khu vực châu Mỹ là các thí sinh Mexico, Panama. Châu Phi có hai đại diện: Uganda và Mauritius. Người đẹp Nepal, New Zealand, Thái Lan là các thí sinh vào Top 12 của khu vực châu Á và châu Đại dương.

Top 30 Hoa hậu Thế giới 2018 gồm các đại diện đến từ các nước: Thái Lan, Mauritius, Venezuela, Uganda, Singapore, Chile, Malaysia, Mexico, Ấn Độ, Bangladesh, Pháp, Nhật Bản, Mỹ, New Zealand, Nepal, Việt Nam, Indonesia, Trung Quốc, Cook Islands, Belarus, Bỉ, Bắc Ireland, Nga, Scotland, Nigeria, Nam Phi, Panama, Barbados, Jamaica và Martinique.

19h tối nay 8/12, đêm chung kết cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 tại Trung Quốc đã chính thức diễn ra. Sau 1 tháng diễn ra với nhiều hoạt động, gần 120 người đẹp đến từ khắp mọi nơi trên toàn thế giới đang cùng tranh tài để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện. BTC đã công bố top 30 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng trong. Sau đó, lần lượt top 12, top 5 và top 3 sẽ lộ diện. Đương kim Hoa hậu Thế giới Manushi Chhillar (người Ấn Độ) sẽ trao lại vương miện cho Tân Hoa hậu mới.

Manushi chia sẻ: "Cuối cùng, một năm tuyệt vời của tôi sắp kết thúc. Tôi đã chuẩn bị tinh thần để trao lại vương miện sau một năm hoàn thành sứ mệnh. Đêm chung kết nhắc tôi nhớ về khoảng thời gian mình còn là thí sinh và cho tôi biết mình đã đi được bao xa".

Chung kết Miss World 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc.

Chung kết Miss World 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc.

Các thí sinh có phần đồng diễn mở màn sôi động. Tiếp đó, họ mặc trang phục dân tộc, nhảy múa trong phần "Dances of the World". Hiện tại, Top 30 đã có những gương mặt vô cùng nổi bật, chiến thắng các phần thi phụ: Pháp Nhật Bản, Mỹ, Nepal, Indonesia, New Zeland, Mexico, Bangadesh, Chile, Ấn Độ, Malaysia, Mauritius, Singapore, Thái Lan, Uganda, Venezuela. Đại diện Việt Nam - Trần Tiểu Vy cũng nắm chắc mốt suất trong danh sách này. 13 thí sinh còn lại trong top 30 sẽ được công bố trong đêm chung kết.

Các người đẹp tham gia trình diễn phần mở màn.

Các người đẹp tham gia trình diễn phần mở màn.

Empty
Hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng đang trình diễn hết mình trong đêm chung kết.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng đang trình diễn hết mình trong đêm chung kết.

Empty
Tiểu Vy được gọi tên vào thẳng Top 30.

Tiểu Vy được gọi tên vào thẳng Top 30.

Trong những tuần qua, nhiều phần thi phụ trong khuôn khổ cuộc thi hoa hậu thế giới đã diễn ra sôi nổi. Các thí sinh chiến thắng trong các phần thi phụ có cơ hội vào thẳng Top 30 đó là hoa hậu Pháp Maëva Coucke - người chiến thắng phần thi Siêu mẫu; Hoa hậu Nhật Bản Kanako Date - người chiến thắng phần thi tài năng; Hoa hậu Mỹ Marisa Butler - người chiến thắng phần thi thể thao; Hoa hậu Nepal Shrinkhala Khatiwada - người đẹp truyền thông...

Các người đẹp đã có khoảng thời gian đáng nhớ tại Trung Quốc khi bước vào hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Thế giới 2018.

Các người đẹp đã có khoảng thời gian đáng nhớ tại Trung Quốc khi bước vào hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Thế giới 2018.

Hiện tại theo Missosology dự đoán đại diện Việt Nam có thể góp mặt Top 10 chung cuộc. Người đẹp Nepal - Shrinkhala Khatiwada - được chuyên trang sắc đẹp dự đoán đăng quang trong khi đại diện Pháp, Trung Quốc, Chile có khả năng vào Top 10. Người hâm mộ Việt Nam hiện đang hết lòng ủng hộ cho Tiểu Vy, mong người đẹp sẽ tự tin, thể hiện thật tốt và mang về thành tích tại cuộc thi này.

Tiểu Vy đã gây ấn tượng không nhỏ tại cuộc thi.

Tiểu Vy đã gây ấn tượng không nhỏ tại cuộc thi.

Miss World là cuộc thi nhan sắc lâu đời nhất thế giới, do Eric Morley sáng lập tại Anh năm 1951. Cùng Miss Universe, Miss International và Miss Earth, Miss World được xếp vào nhóm "Big 4" (bốn cuộc thi lớn và danh tiếng nhất thế giới).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link