Uống 1 ly nước thần kỳ này giúp bạn “quét sạch” mỡ máu, huyết áp cao hiệu quả cấp tốc

( PHUNUTODAY ) - Thay vì dùng thuốc, bạn có thể dùng nhiều bài thuốc tự nhiên có khả năng giảm mỡ máu.

Công thức quét sạch mỡ máu, huyết áp cao cấp tốc

Một chế độ ăn uống không lành mạnh, giàu hàm lượng chất béo và đường là một trong những nguyên nhân chính cho sự tích tụ của một mức độ cao của cholesterol trong cơ thể.

mo-mau-1

Mỡ máu là những chất giống sáp mềm nằm trong dòng máu và các tế bào. Nó giúp thực hiện một số chức năng quan trọng như sản xuất màng tế bào, kích thích sản xuất hoocmon nhất định, giúp hấp thu vitamin D của cơ thể,…

Tuy nhiên, nếu lượng mỡ máu trở nên nhiều hơn trong cơ thể, nó sẽ tích lũy trong các động mạch, ở dạng xơ vữa và cản trở lưu lượng máu đến các cơ quan quan trọng như tim, gây ra các bệnh nghiêm trọng. Dưới đây là công thức quét sạch mỡ máu, huyết áp cao cấp tốc rất hiệu quả:

Nguyên liệu :

1 ly nước cam

2 muỗng giấm táo.

mo-mau-3-1

Công thức này giúp giảm mỡ máu rất hiệu quả đặc biệt nếu kết hợp với việc ăn uống điều độ và tập thể dục.Sự kết hợp của nước cam và giấm táo hoạt động như một chất thanh lọc cơ thể, có thể đi qua các động mạch và đẩy mỡ máu và các loại độc tố ra ngoài.

Thực hiện :

Cho tất cả nguyên liệu vào một chiếc cốc, khuấy đều. Uống li nước này hàng ngày trước khi ăn sáng trong 2 tháng.

Những thực phẩm giàu sắt giúp bổ máu

thuc-pham-bo-mau

Thịt bò

Thịt bò là nguồn cung cấp sắt vô cùng phong phú, giúp cải thiện lượng Hemoglobin cho cơ thể. Phần nạc của thịt bò thường giàu sắt hơn phần chứa gân hoặc chứa mỡ. Trong 100g thịt bò nạc có thể cung cấp 3,1mg sắt tương đương 21% lượng sắt cần thiết.

Trứng

a8a54b607e21977fce30

Trứng có tất cả các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần như sắt, protein, canxi, phốt pho, vitamin và khoáng chất. Do đó, trứng là loại thực phẩm giúp hạn chế nguy cơ thiếu dinh dưỡng, bổ sung sắt, tăng cường lượng máu đi nuôi cơ thể. Một lòng đỏ trứng cung cấp 0,4mg sắt.

Hải sản

Cua, tôm, trai, hàu, sò, ngao, cá thu, cá hồi... được xếp vào danh sách các loại thực phẩm có ích trong điều trị thiếu máu bởi chúng chứa khá nhiều sắt. Trong 100g cua đồng có tới 4,7mg sắt; 100g cua biển có tới 3,8mg sắt; 100g tôm khô có tới 4,6mg sắt... Ngoài ra, các loại hải sản còn chứa nhiều vitamin B12, thiếu hụt loại vitamin này cũng khiến cho cơ thể mắc bệnh thiếu máu.

Bí ngô

Bí ngô không chỉ giàu hàm lượng sắt mà còn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho máu như protein thực vật, carotene, vitamin, axit amin thiết yếu, canxi, kẽm, phốt pho… Đặc biệt, hạt bí ngô cũng chứa rất nhiều sắt. Trong 100g hạt bí ngô có chứa 15mg sắt. Bí ngô nên dùng thường xuyên cho người gầy yếu, xanh xao, mới ốm dậy…

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn