4 loại nước ép uống thả phanh vừa ngon vừa mát lại giúp "bóc" sạch mỡ thừa vô cùng hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Những loại nước ép này sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo về cân nặng, chớ dại gì mà bỏ qua:

Nước ép bưởi

Chẳng còn xa lạ khi nước ép bưởi lọt vào danh sách 5 loại nước ép có công dụng thần thánh này.Bởi trong thành phần của chúng chứa hàm lượng vitamin C cực kì lớn ngăn cản việc hình thành mỡ thừa tích tụ qua đêm, đồng thời giúp bạn sở hữu làn da mịn màng trắng sáng. Vì thế, nếu muốn giảm cân, mỗi buổi tối bạn nên uống 1 ly nước ép giảm cân bưởi.

Nước ép táo

Táo là một trong những loại thực phẩm được liệt vào danh sách thực phẩm giảm cân an toàn và nước ép giảm cân bằng táo cũng là một loại nước ép giảm cân cấp tốc. Trong táo không chứa protein và chứa một lượng chất béo rất thấp nên lượng calories từ táo mang lại là rất nhỏ. Nước ép táo sẽ là một sự lưa chọn vô cùng tuyệt vời cho việc đốt cháy mỡ thừa giảm cân cấp tốc.

Nước ép dứa

nuoc ep giam can-phunutoday

Vừa là loại quả thơm ngon, được nhiều người yêu thích, thành phần của dứa chứa nhiều chất xơ, nước và vitamin C cho nên có công dụng giảm cân rất hiệu quả. Khi ăn dứa hoặc uống nước ép dứa sẽ tạo cảm giác no, hạn chế thèm ăn và ít chất béo nên sẽ không thể làm cho bạn tăng cân được. Tóm lại dứa có công dụng giảm cân rất hữu hiệu, thúc đẩy quá trình tiêu hóa, chống tích tụ chất béo gây ra mỡ thừa, thanh lọc cơ thể.

Nước ép bí đao

Bí đao chứ hợp chất hyterin – caperic giúp khống chế lượng đường chuyển hóa thành mỡ và ngăn ngừa tích tụ mỡ trong cơ thể. Chính vì vậy bí đao ngoài vai trò là một loại món ăn thì nó còn được coi là nước ép giảm cân tốt nhất. Uống nước ép bí đao vào buổi tối mỗi ngày không những giúp tiêu hao lượng mỡ thừa, ngăn chặn mỡ tích tụ mà còn giúp thanh lọc cơ thể, giải độc mát gan và làm đẹp da.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn