Người hâm mộ xăm hình mình lên người, Mr.Đàm thảng thốt lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Xăm những thứ liên quan tới thần tượng lên cơ thể được coi là cách thể hiện tình cảm của người hâm mộ. Nó đang dần trở thành một trao lưu trên toàn Thế giới, Mr.Đàm khuyên fan "hết sức bình tĩnh" khi làm điều đó

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã bày tỏ quan điểm về trào lưu thể hiện tình cảm bằng việc xăm mình đang được giới trẻ yêu thích. Mặc dù cũng là một trong những nghệ sĩ Việt được người hâm mộ xăm tên, hình ảnh lên cơ thể để chứng minh tình cảm với thần tượng, nhưng theo “ông hoàng nhạc Việt”, đây là việc làm cần hết sức bình tĩnh suy xét.

Bài viết trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng.

Bài viết trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng.

Ông Hoàng nhạc Việt chia sẻ: “Theo Hưng thì mình hết sức, hết sức bình tĩnh khi quyết định chơi kiểu này. Nên chọn giọng nói của cha mẹ hoặc con cái, anh chị em mà mình thương yêu và muốn nghe giọng của họ nhất.

 Ngay cả tình yêu thương của mọi người dành cho Hưng rồi cũng sẽ mai một và phai nhạt dần nên cũng đừng vội vã. Chắc chắn sẽ có rất nhiều sự cao hứng tột độ của những người đang yêu nhau, nhất là các bạn trẻ, vì ta sẽ nghĩ đơn giản là: Vui, hạnh phúc, có hình xăm như bao dân chơi khác.

Nhưng không ai bảo đảm 100 phần trăm mình sẽ yêu người đó đến chết. Vài năm, vài tháng, vài tuần có khi vài ngày sau lại chia tay. Thế là hối hận. Cùng lắm thì xoá, bây giờ công nghệ cao mà. Nhưng chắc chắn dù bạn có xoá thì vẫn còn một vết thẹo ngốc nghếch, bồng bột tồn tại mãi trong tim bạn. 

Không đơn giản như bạn đang giỡn đâu nha. Rồi phải sửa giống như vầy hoặc xăm hình khác lên sau khi chia tay. Rồi chưa kể sự đau đớn mỗi khi xăm. Chỉ là một chút tư vấn nhỏ chứ không hề có ý ngăn cản nha! Lời thật hay phật ý”, 

Quan điểm này của Đàm Vĩnh Hưng đã mau chóng nhận được sự đồng tình, ủng hộ từ số đông khán giả. Tuy nhiên, với một số người hâm mộ của nam ca sĩ lại cho rằng, việc xăm tên thần tượng lên người chỉ là một cách bày tỏ tình cảm đặc biệt và không phải là việc xấu. Đây cũng là cách để các fan lưu giữ kỉ niệm với thần tượng của mình lâu hơn. 

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng nhiều lần chia sẻ những hình xăm tên, chữ ký, gương mặt anh do người hâm mộ xăm lên cơ thể. Thậm chí, có fan nữ từng quyết định làm bộ móng có hình Đàm Vĩnh Hưng để chứng minh tình cảm. Dù rất xúc động và bất ngờ trước hành động này của khán giả nhưng đây là lần đầu tiên, “ông hoàng nhạc Việt” có những chia sẻ thẳng thắn như vậy.

Người hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng xăm hình anh lên cơ thể để thể hiện tình cảm.

Người hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng xăm hình anh lên cơ thể để thể hiện tình cảm.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân Thanh Hằng đăng tải bức ảnh người hâm mộ xăm tên và ngày - tháng - năm sinh của cô. Món quà bất ngờ khiến siêu mẫu vô cùng xúc động nhưng cũng không kém phần xót xa.

Thanh hằng xót xa khi nhận món quà này từ fan.

Thanh hằng xót xa khi nhận món quà này từ fan.

Đây không phải trường hợp duy nhất, các sao Việt như Tuấn Hưng, Mỹ Tâm… cũng không khỏi bất ngờ khi người hâm mộ xăm tên, ngày tháng năm sinh, chữ kí lên cơ thể để mừng sinh nhật thần tượng.

Người hâm mộ Tuấn Hưng thậm chí còn xăm cả chân dung của anh lên đùi của mình.

Người hâm mộ Tuấn Hưng thậm chí còn xăm cả chân dung của anh lên đùi của mình.

Fan Mỹ Tâm cũng xăm tên và ngày sinh của cô lên cơ thể.

Fan Mỹ Tâm cũng xăm tên và ngày sinh của cô lên cơ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link