Thanh Hằng xót xa vì fan tặng món quà này nhân dịp sinh nhật?

( PHUNUTODAY ) - Nhận những món quà sinh nhật sớm từ người hâm mộ là những hình xăm đủ cả tên, chữ kí, ngày sinh,…Thanh Hằng vô cùng xúc động

Mới đây, trên trang Facebook và Instagram cá nhân của siêu mẫu Thanh Hằng đã đăng tải cận cảnh những hình xăm được fan xăm hẳn trên cánh tay, với lời chia sẻ: "Quà sinh nhật thật sớm! Các em quá can đảm và khiến chị xúc động tuy đây không phải là lần đầu. Nhưng có thế nào đừng làm da thịt đau thêm nữa được không em?", "Chắc em đau lắm"... 

Capture
fan-thanh-hang-quyet-tam-choi-lon-de-mung-sinh-nhat-than-tuong-1fe0d9fd

Được biết, nữ siêu mẫu sinh ngày 22/7/1983 và chẳng còn ít ngày nữa là đến sinh nhật tuổi 35 của cô. Những món quà sinh nhật sớm này khiến cô vô cùng bất ngờ và không khỏi đau xót. Khi người hâm mộ quyết tâm chuẩn bị quà bằng các hình xăm như: tên, chữ ký, đầy đủ ngày tháng năm sinh của cô.

Siêu mẫu Thanh Hằng.

Siêu mẫu Thanh Hằng.

Việc bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với thần tượng lâu nay luôn là một chủ đề khá được quan tâm vì không phải người hâm mộ nào cũng thể hiện đúng mực. Bởi lẽ danh giới giữa “hâm mộ” và “mê muội” chỉ cách nhau trong tích tắc. Có lời nhận định rằng “Hâm mộ thần tượng là một nét đẹp văn hóa, nhưng mê muội thần tượng là một thảm họa”. Đôi khi, trước những hành động quá "lố" của fan, không ít nghệ sĩ cảm thấy không thoải mái. Nhưng, với cách hâm mộ cũng như bày tỏ khiến thần tượng không nói nên lời như trường hợp xăm hình dành cho siêu mẫu Thanh Hằng, dù có nhiều tranh luận, bàn tán dành cho người hâm mộ thì đó vẫn là cách thể hiện tình cảm đáng quý và xúc động mà cô rất trân trọng.

Trong thực tế có không ít fan vì quá mê mẩn thần tượng của mình nên đã lưu giữ tình cảm bằng cách xăm những điều liên quan của người mình thích lên cơ thể. Đây được coi là một cách thể hiện tình cảm rất ấn tượng. 

Cùng ngắm nhìn những điều liên quan của thần tượng người hâm mộ lữu giữ trên cơ thể.

Fan Tuấn Hưng thậm chí còn xăm cả chân dung của anh trên đùi.

Fan Tuấn Hưng thậm chí còn xăm cả chân dung của anh trên đùi.

Fan Mỹ Tâm cũng thể hiện tình cảm với thần tượng của mình bằng hình xăm tên và ngày sinh nhật của cô.

Fan Mỹ Tâm cũng thể hiện tình cảm với thần tượng của mình bằng hình xăm tên và ngày sinh nhật của cô.

Fan nước ngoài này hâm mộ Sơn Tùng, mặc cả áo in hình Sơn Tùng và xăm tên bài hit

Fan nước ngoài này hâm mộ Sơn Tùng, mặc cả áo in hình Sơn Tùng và xăm tên bài hit "Lạc Trôi" của thần tượng vào tay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link