Người mang nhóm máu RH- là "hậu duệ" của của người ngoài hành tinh?

( PHUNUTODAY ) - Bạn có bao giờ nghe đến nhóm máu RH+ và RH- chưa? Liệu có phải nguồn gốc của dòng máu hiếm hoi đó là của người ngoài hành tinh hay người Atlantis?

RH là một kháng nguyên lưu hành trong máu, khi cơ thể có kháng nguyên RH thì được gọi là RH+, còn cơ thể không có kháng nguyên RH, thì gọi là RH-. Những người có nhóm máu Rh+ chiếm đa số, khoảng 85% dân số. Và những người có nhóm máu Rh- (O-, A-, B-, AB-) được coi là nhóm máu hiếm.

Tại sao lại chia ra các nhóm máu?

Máu của người được phân loại dựa trên việc xuất hiện/không xuất hiện của một vài proteins đóng vai trò kháng nguyên/sinh kháng thể (antigen).

Để việc truyền máu được thành công, máu của người nhận cũng phải chứa các proteins đặc biệt giống như người cho. Nếu không, máu sẽ bị đông và gây ra nghẽn mạch máu dẫn tới tử vong.

Máu được chia thành 4 nhóm chính : A,B,AB và O. Nếu chỉ có protein A xuất hiện thì đó là nhóm máu A (tương tự với nhóm B). Nếu có cả hai proteins A và B xuất hiện thì đó là nhóm AB. Nếu không có proteins nào trong hai proteins trên xuất hiện, đó là nhóm O.

nhom-mau phunutoday

 Nhóm máu RH- là nhóm máu hiếm

Đi sâu hơn nữa, chúng ta còn có một thành tố để phân loại nhóm máu được gọi là Rhesus (viết tắt là Rh). Tên của thành tố này được đặt theo tên của loài khỉ Rhesus – nơi mà thành tố này lần đầu được phát hiện.

Rh có trong máu của 85% dân số trên Trái đất và những người mà máu có chứa Rh thì được đánh dấu là Rh+. Khoảng 15% còn lại không có thành tố này sẽ được đánh dấu là máu thuộc nhóm Rh-. Sau đó ghép vào 4 nhóm máu kể trên, chúng ta sẽ có A+, A-, AB+, AB- …

Có nhiều loại nhóm máu với nhiều thông số khác nhau nhưng có thể chia ra làm 4 nhóm chính: O, A, B, AB.. Những người nhóm máu này có tính cách như thế nào?

Nhóm máu RH- lại tuyệt đối không tồn tại ở bất cứ loài nào khác trong tự nhiên ngoại trừ con người.

Một điều lạ khác nữa là khi một người mẹ mang trong mình nhóm máu RH- và người bố là RH+, thì con cái được sinh ra đều di truyền theo nhóm máu RH+, hoặc đứa bé có thể bị sảy thai do bị chính kháng thể của người mẹ tiêu diệt, giống như tiêu diệt các loại vi-rút.

Nguyên nhân là do chúng ta không có kháng nguyên trung gian lai tạo giữa RH+ và RH-. Người ta có thể lai tạo 1 số sinh vật sống cùng dạng như lai tạo giữa sư tử và hổ để cho ra loài Liger, nhưng chúng ta không thể lai tạo 2 loài hoàn toàn khác biệt nhau.

Tại sao cơ thể của người mẹ lại chống lại con của chính mình? Ngoại trừ loài người không có bất cứ sinh vật sống nào xảy ra hiện tượng này. Thực tế này chứng mình rằng, người có nhóm màu RH+ và RH- có thể là 2 loài hoàn toàn khác nhau.

Vấn đề là chưa ai cố gắng giải thích sự đặc biệt ở nhóm máu RH này. Hầu hết mọi người cho rằng nhóm máu RH- có thể là đột biến hơn là việc họ là những người người thuộc giống loài khác.

Nếu RH- là đột biến vậy thì nguyên nhân từ đâu gây ra đột biến?  Như đã biết nếu một cá thể đột biến, nó sẽ nhanh chóng bị đào thải, vậy mà người mang nhóm máu RH- lại có thể tồn tại qua nhiều thế hệ.

Và như đã nêu, nguồn gốc xuất xứ của người Basque ở Tây Ban Nha vẫn chưa được xác định.

Thêm nữa, ngôn ngữ của người Basque không giống như bất kỳ ngôn ngữ châu Âu nào khác. Một số người tin rằng tiếng Basque là ngôn ngữ ban đầu của sách “Chúa Sáng Tạo Ra Thế Giới” trong tôn giáo. Một số khác lại cho rằng đó là ngôn ngữ nguyên sơ của thế giới, và có thể của 1 trong những chủng người cổ đại.

Người có nhóm máu RH- cũng có những đặc điểm kỳ lạ mà không phổ biến đối với hầu hết những người khác trong xã hội, chẳng hạn như:

Muốn tìm kiếm “sứ mệnh” của cuộc sống

Có thêm 1 sương xườn hoặc 1 đốt sống

nhom-mau1 phunutoday

 

Có sự đồng cảm và từ bi lớn

Chỉ số IQ cao hơn mức trung bình

Có khả năng ngoại cảm

Yêu thích không gian và khoa học

Có tầm nhìn rộng và có thêm các giác quan khác

Có khả năng tâm linh hoặc trực giác tốt

huyết áp cao hơn bình thường (một số thấp hơn)

Nhiệt độ cơ thể thấp hơn

Có mắt màu xanh dương, xanh lá hoặc nâu đỏ

Có tóc màu đỏ hay đỏ nhạt

Nhạy cảm với nhiệt độ và ánh sáng

Có những vết sẹo không rõ nguyên nhân

Có ảnh hưởng tương tác với các thiết bị điện tử

Có những khả năng đặc biệt hay siêu thường

Có những giấc mơ tâm linh

Dễ bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh

Không thể bị nhân bản vô tính

Nhiều người tin rằng những người có nhóm máu RH- là những hậu duệ đến từ nền văn minh huyền thoại Atlantis và Lumeria, điều này càng được chứng minh rõ ràng hơn khi tồn tại một dân tộc Basque ở Tây Ban Nha và những xác ướp Ai Cập có nhóm máu RH-.

Hoặc xa hơn là họ không thuộc về bất kỳ một chủng tộc nào trên Trái Đất. Tuy nhiên dù họ là ai đi nữa, có thể những người mang nhóm máu Rh- là một “loài người” khác con người hiện đại chúng ta.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn