Người mẫu chuyển giới khoe ngực khủng đến "nghẹt thở"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người mẫu chuyển giới gây sốc vì trang phục quá thoáng, Lưu Gia Linh mặc váy xuyên thấu, tình cảm bên Lương Triều Vỹ, Lâm Y Thần suýt “khóa môi” fan nữ là những tin tức giải trí quốc tế chính ngày 16/2.

Người mẫu chuyển giới Carmen Carrera ăn vận mát mẻ khi tới dự bữa tiệc do nhãn hiệu thời trang The Blonds tổ chức sau khi họ hoàn tất buổi trình diễn trong khuôn khổ lễ thời trang New York thu đông 2014.
Người đẹp 28 tuổi ăn vận gợi cảm và "quyết tâm" trở thành trung tâm thu hút sự chú ý của giới truyền thông.
Carmen tên thật là Chris Roman và từng xuất hiện trong show truyền hình thực tế RuPaul's Drag Race vào năm 2010, khi đó cô chưa thực hiện phẫu thuật chuyển giới.
Carmen Carrera giờ đã chuyển giới thành công và cô từng "kêu gọi" fans ủng hộ để cô được trình diễn trong Victoria's Secret fashion show 2013
Victoria's Secret không có phản hồi gì về thông tin này nhưng Carmen vẫn không từ bỏ giấc mộng trở thành người mẫu chuyên nghiệp và không bị kỳ thị
Ngày hôm qua (15/2), Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ đã xuất hiện trên thảm đỏ lễ bế mạc LHP Berlin. Trên thảm đỏ, Lưu Gia Linh mặc đồ đầm xuyên thấu, lấp ló nội y trước ống kính. 
Người đẹp sắp bước vào ngưỡng tuổi 50 đẹp đôi bên ông xã nổi tiếng. Đây cũng là sự kiện hiếm hoi Lưu Gia Linh lộ diện tình cảm cùng chồng trước ống kính.
Nói về dự định sinh con, Lưu Gia Linh cho biết cả cô và chồng đều có quan điểm không quan trọng việc con cái. Nữ diễn viên xinh đẹp tâm sự với cô, con cái là chuyện “trời cho” và không có cũng không sao.
Vừa qua, Lâm Y Thần đã xuất hiện tại Đài Bắc trong sự kiện quảng bá của một thương hiệu game. Trong sự kiện này, Lâm Y Thần rạng rỡ với bộ váy màu trắng tinh khiết. Thật khó tin, cô đã bước vào tuổi 32.
Lâm Y Thần còn có phần giao lưu vui vẻ với những người hâm mộ. Nhiều phóng viên còn bật cười khi cô suýt nữa đã “khóa môi” một fan nữ.
Gần đây, trong một cuộc bầu chọn người đẹp gợi cảm, Lâm Y Thần đã được xướng tên trong Top của Đài Loan. Nói về sự lựa chọn này, cô chỉ cười: “Việc đánh giá của mọi người quả thật khiến tôi cảm thấy rất vinh dự. Tôi trông khá trung tính, tức là không thể gọi là gợi cảm nhưng không ngờ được mọi người đánh giá cao vậy. Cảm ơn tất cả mọi người”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn