Chán khoe ngực, Lâm Chi Khanh vẫn sến sẩm và nam tính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ, Lâm Chi Khanh nên tìm cho mình một đội ngũ làm đẹp chuyên nghiệp để giúp cô trở nên thực sự đẹp hơn và bớt sến sẩm hơn với phong cách trang điểm, làm tóc, chọn phụ kiện hợp lý.

Luôn tự nhận mình là công chúa vậy nhưng dường như nhan sắc và gu thẩm mĩ của nữ ca sĩ chuyển giới lại trái ngược hẳn với mĩ từ, danh phận cao quý kia. Một lần nữa, dù thay đổi phong cách thì Lâm Chi Khanh vẫn khiến người đối diện phải lắc đầu ngao ngán.

Kể từ ngày chuyển giới thành công thành một người phụ nữ với vẻ đẹp dao kéo dưới bàn tay của các bác sĩ, Lâm Chi Khanh đã sở hữu được những số đo mà nhiều cô gái ao ước có được. Nổi bật nhất trong vẻ đẹp dao kéo của Lâm Chi Khanh chính là vòng một ngoại cỡ.

 

Sở hữu vòng một hơn người và thỏa ước mong suốt bao năm, Lâm Chi Khanh luôn khoe tối đa vòng một của mình. Xuất hiện tại các sự kiện, ngoài đời thường hay trên sân khấu, cô luôn diện những trang phục "bót nghẹt" vòng một của mình để tăng phần gợi cảm.

Tuy nhiên, thay vì gợi cảm như chính chủ mong đợi, công chúng lại thấy thói quen, phong cách khoe vòng một của cô đầy phản cảm. Những trang phục không phù hợp cùng cách trang điểm, kiểu tóc càng khiến cô tự làm mình xấu đi nhiều và lộ rõ nét  nam tính.

Nhiều người cho rằng, chính việc khoe vòng một quá đà đã khiến cô xấu đi và hình ảnh trong mắt công chúng cũng không được đẹp. Phải chăng, biết được điều đó, Lâm Chi Khanh đã quyết tâm thay đổi hẳn phong cách của mình thời gian gần đây.

Xuất hiện tại lễ trao giải Mai vàng, Lâm Chi Khanh xuất hiện với bộ áo dài đỏ được may cầu kì. Chính vì trang phục này đã giúp cô trở nên thật đặc biệt và nổi bật giữa dàn người đẹp diện váy dạ hội đủ màu sắc, kiểu dáng khác nhau và đầy gợi cảm.

Vậy nhưng, sự nổi bật đó của cô vẫn chưa thể mang tới cho công chúng cái nhìn tích cực. Dù đã không còn gây phản cảm với việc khoe vòng một lộ liễu, quá đà nhưng phong cách trang điểm, làm tóc lại biến cô trở thành thảm họa nhan sắc tại sự kiện.

Lâm Chi Khanh sến sẩm và nam tính

Vẫn không "tha" lối trang điểm đậm, Lâm Chi Khanh đánh mặt trắng, môi đỏ đậm cùng mắt to tròn khiến cho những nét nam tính và dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt của nữ ca sĩ chuyển giới trở nên lộ hơn bao giờ hết.

Cùng với đó, với kiểu tóc chẻ giữa, buộc sau đầy lạ lẫm khiến cho gương mặt cô được khoe tối đa. vậy nhưng, chính điều này càng khiến Lâm Chi Khanh trở nên nam tính, già đi và xấu xí hơn rất nhiều, trái ngược hẳn với cái danh xưng công chúa mà cô luôn tự nhận.

Có lẽ, Lâm Chi Khanh nên tìm cho mình một đội ngũ làm đẹp chuyên nghiệp để giúp cô trở nên thực sự đẹp hơn và bớt sến sẩm hơn với phong cách trang điểm, làm tóc, chọn phụ kiện hợp lý. Khi đó, dù có kín đáo hay sexy thì hẳn cô cũng không còn trở thành thảm họa nhan sắc như bây giờ!

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn