'Người phán xử' tập 19: Phan Quân gặp nguy hiểm đến tính mạng, Phan Hải không rõ sống chết

( PHUNUTODAY ) - Tập 19 'Người phán xử' tiết lộ thêm nhiều tính tiết hấp dẫn, đẩy lên đến cao trào khi ông trùm Phan Quân tiếp tục đứng trước họng súng của Lân Sứa, con trai Phan Hải không rõ sống chết.

Trong tập 18 Người phán xử, ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) đã giả chết và chính thức đặt Phan Thị vào tay Phan Hải (Việt Anh) để cậu con trai điều hành. Phan Quân hi vọng với cách hành xử thẳng thắn, coi trọng tình nghĩa của Phan Hải sẽ khiến cho những kẻ căm ghét, sợ sệt Phan Thị bớt đề phòng hơn. Tuy nhiên, Phan Hải lại là anh chàng bồng bột, thường tin tưởng sai người.

nguoi phan xu tap 19 (phunutoday.vn)

 Phan Hải tức giận vì không có uy quyền, muốn bố về nghỉ hưu

Ông trùm ra lệnh cho Phan Hải tìm Lân Sứa về trị tội cũng như không ai trong tập đoàn được manh động mà phải để một mình ông tự xử lý kẻ phản bội. Tuy nhiên, việc này có vẻ lại gây ra xích mích giữa 2 bố con, ông và Phan Hải.

Phan Hải lớn tiếng cho rằng cách quản lý của Phan Quân đã cũ, là sai lầm. Anh chàng đổ hết mọi tội lỗi, hậu quả lên đầu cha mình và yêu cầu ông nghỉ hưu. Đáng ngờ là lúc này khuôn mặt ông trùm Phan Quân trắng bệch, nhăn nhó như đang bị bệnh nặng nhưng cậu con trai vô tâm vẫn chỉ một mực muốn đòi quyền lợi cho mình.

nguoi phan xu tap 19 (phunutoday.vn) (1)

 Lân Sứa chĩa súng vào ông trùm Phan Quân lần nữa

Lần này, ông trùm cùng Lương Bổng bắt được hắn ta. Ông trùm cho hắn ta một khẩu súng để "tự xử" trước mặt mình. Thế nhưng Lân Sứa không chịu. Hắn chĩa súng về lại phía Phan Quân, toan liều chết để kết liễu ông trùm lần cuối.

Trong tình tiết mới nhất được giới thiệu của tập 19, Phan Hải đến nhà gặp anh em Tuấn - Tú và cả ba đã xảy ra xung đột. Vốn chẳng coi ai ra gì, Phan Hải gọi anh em Tuấn - Tú là "chó" và khẳng định: "Chó thì mãi là chó thôi!". Điều này đã khiến Trần Tuấn kích động và dùng gạt tàn thuốc lá đập thẳng vào đầu Phan Hải. Cả hai vốn là những kẻ liều mạng và không muốn nằm dưới quyền quản lý của Phan Thị nên dễ hiểu tại sao chúng nuôi lòng căm ghét Phan Hải và muốn giết anh chàng đến vậy. Phan Hải vì khinh suất nên một lần nữa lại chịu thiệt.

Tập 19 'Người phán xử' sẽ được chiếu vào tối nay, lúc 21h30 trên kênh VTV3.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn