Giang hồ cộm cán vào “tròng” vì tự ý thu tiền bến bãi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Gần đây, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, vừa bắt giữ một nhóm đối tượng ngang nhiên thu tiền phí bến bãi của xe ôm tại KCN Ninh Hiệp.

Theo đơn trình báo của anh Nguyễn Văn Khánh (SN 1989, Thanh Hóa) và anh Dương Mạnh Đông (SN 1992, trú tại xã Kim Sơn, huyện Gia Lâm), ngày 12/6 bị một nhóm đối tượng lạ mặt đến nhận là bảo kê bến bãi tại KCN Ninh Hiệp yêu cầu phải đưa 50 nghìn đồng mới cho phép hành nghề tại đây. Cho là vô lý kiên quyết không đưa tiền Khánh và Đông đã bị các đối tượng hành hung. Chỉ đến khi cả hai đồng ý nộp tiền thì nhóm côn đồ này mới dừng lại.

Mô tả ảnh.
Nhiều xe ôm phải "cống nạp" để được hành nghề

Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Cơ quan Công an huyện Gia Lâm đã vào cuộc điều tra, bắt giữ Đinh Thanh Phương (SN 1989, trú tại khu tập thể cơ khí Yên Thường, xã Yên Thường, huyện Gia Lâm) cùng các đối tượng liên quan về hành vi “Cướp tài sản”.

Theo một số nguồn tin, các đối tượng côn đồ đã hoạt động gần 1 tháng tại KCN Ninh Hiệp, nếu ai không nộp tiền phí bến bãi 50.000đ/ngày thì sẽ bị bọn chúng “xử đẹp”, không cho hành nghề. Do các đối tượng hung hãn, manh động lại đông người nên nhiều xe ôm không dám chống lại.

Hiện Cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn