Người phụ nữ chết lõa thể trong nhà với nhiều vết máu, phòng khóa trái

( PHUNUTODAY ) - Công tác khám nghiệm sơ bộ bên ngoài cũng xác định trên người nạn nhân có nhiều dấu vết bất thường, nghi có dấu hiệu tác động từ ngoại lực.

Chiều 16-3, Công an huyện Nhơn Trạch phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức khám nghiệm hiện trường và tử thi một nạn nhân nữ nghi bị sát hại tại phòng trọ ở ấp Bến Sắn, xã Phước Thiền.

Empty
Empty
Empty

Vào sáng cùng ngày, người dân chung dãy phòng trọ với chị Ngô Thị Lý (33 tuổi, quê huyện Diễn Châu, Nghệ An) ngửi có mùi hôi bốc ra từ phòng của chị này nên đã đến kiểm tra. Sau khi phá cửa vào trong, mọi người tá hỏa phát hiện chị Lý đã tử vong, xác nằm trong nhà vệ sinh nên báo sự việc với cơ quan chức năng.

Điều bất thường, trên người nạn nhân không có quần áo, trên nền nhà có nhiều vết máu loang lổ và đã khô.

Theo những người ở trọ, chị Lý thuê phòng trọ và sống chung một thanh niên chưa rõ lai lịch. Hiện nam thanh niên ở chung trọ với chị Lý không có mặt sau khi sự việc được phát hiện.

Tại hiện trường, phòng trọ cửa bị khóa bên ngoài, nhiều khả năng hung thủ đã sát hại nạn nhân rồi khóa cửa phòng tẩu thoát.

Hiện lực lượng công an đang tập trung lực lượng để xác minh, điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn