Top những nữ ca sĩ Việt sở hữu gương mặt không góc chết

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ tài năng, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thuỳ Linh, Chi Pu, Bảo Anh và Thanh Lam còn luôn nằm trong top những nữ ca sĩ Việt được khán giả khen ngợi nhiều nhất về nhan sắc khi sở hữu khuôn mặt "đẹp không góc chết".

Không giống như các diễn viên luôn phải có những đòi hỏi nhất định về nhan sắc, thì ca sĩ dường như được công chúng có cái nhìn thoáng hơn về nhan sắc bởi giọng hát mới là yếu tố quyết định đến thành công. Tuy nhiên, trong showbiz Việt không ít những nữ ca sĩ lại nổi đình nổi đám một phần lớn là nhờ nhan sắc trời phú của mình.

Thường xuyên được đồng nghiệp và công chúng đánh giá rất cao về nhan sắc, những sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh, Chi Pu, Bảo Anh và Thanh Lam là những nữ ca sĩ nổi tiếng với gương mặt rất xinh đẹp và dường như không có góc chết khi họ luôn tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.

Hồ Ngọc Hà

Từ khi hoạt động trong ngành giải trí đến nay, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn giữ cho mình được danh hiệu "nữ hoàng" của Vbiz, dù vậy, vẫn không ít lần, nữ ca sĩ vẫn khiến nhiều khán giả phải ngỡ ngàng trước nhan sắc của mình. Từ góc thẳng mặt cho đến góc nghiêng, đường nét khuôn mặt và thần thái của Hồ Ngọc Hà đều toát lên sự sang chảnh và quyến rũ khó cưỡng, không chỉ gây ấn tượng bởi thần thái hút hồn, cô còn sở hữu một nụ cười rạng rỡ, bừng sáng mọi khoảnh khắc.

Empty

Không chỉ sở hữu một vóc dáng quyến rũ khó cưỡng mà Hồ Ngọc Hà còn được khen ngợi rất nhiều về đường nét khuôn mặt. 

Empty

Ở mọi góc độ và mọi khoảnh khắc, nữ ca sĩ đều tạo được ấn tượng khó quên với gương mặt đẹp thanh tú và đường nét sắc sảo. 

Chi Pu

Trong số những sao nữ trẻ tuổi gây chú ý nhất ở thời điểm hiện tại thì Chi Pu chính là người được nhắc đến nhiều nhất. Sở hữu nhan sắc trong trẻo, nhẹ nhàng, thế nhưng những đường nét trên gương mặt của Chi Pu lại rất rõ ràng và sắc nét, thậm chí còn được mệnh danh là gương mặt "tỷ lệ vàng" của showbiz Việt, có thể cân mọi góc chụp với 3 "điểm vàng" đều nằm trên một đường thẳng. Đến nay, nét xinh đẹp của nữ ca sĩ theo năm tháng ngày càng thăng hạng, trở nên trưởng thành, mặn mà và thu hút hơn rất nhiều.

Empty

Nổi tiếng là một trong những hot girl đình đám đời đầu, Chi Pu sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật ngày càng thăng tiến vượt bậc về nhan sắc, trở nên cuốn hút và trưởng thành hơn. 

Empty

Gương mặt của nữ ca sĩ là điển hình hoàn hảo của một khuôn mặt có "tỷ lệ vàng", vì vậy, không khó hiểu khi người đẹp luôn tỏa sáng trong mọi khung hình. 

Hoàng Thùy Linh

Không chỉ được khán giả khen ngợi về nhan sắc từ những ngày mới bước chân vào showbiz mà Hoàng Thùy Linh còn là sao nữ thường xuyên được đồng nghiệp khen ngợi, trong đó hoa hậu Mai Phương Thúy chính là người thường xuyên công khai ngưỡng mộ vẻ đẹp của Hoàng Thùy Linh nhiều nhất bởi đường nét gương mặt quá hoàn hảo của cô. Trong mọi shoot hình hoặc mọi khoảnh khắc chụp vội trên sân khấu, rất khó để tìm ra những điểm có thể "dìm" được nhan sắc của Hoàng Thùy Linh.

Empty

Hoàng Thùy Linh được nhiều người ví như thỏi nam châm, bởi càng nhìn vào đường nét gương mặt của cô sẽ càng bị thu hút.

Empty

Từ ánh mắt đến sóng mũi và khuôn miệng của nữ ca sĩ đều được nhiều khán giả khen ngợi bởi sự hoàn hảo.

Bảo Anh 

Gây sốt từ những ngày tham gia chương trình "Giọng hát Việt", Bảo Anh dù không có một giọng ca vượt trội hơn nhiều thí sinh khác thế nhưng chính nhan sắc xinh đẹp của cô mới chình là điều gây sốt với khán giả. Cho đến nay, dù đã có nhiều thay đổi về hình tượng khi chuyển từ phong cách công chúa nhẹ nhàng sang cá tính và mạnh mẽ, thế nhưng, đường nét trên gương mặt của Bảo Anh từ đôi mắt to tròn, khuôn cằm V-line đến sống mũi cao vẫn không thể lẫn vào đâu được.

Empty

Điểm gây ấn tượng nhất trên gương mặt của Bảo Anh đó chính là cặp má lúm đồng tiền duyên dáng.

Empty

Không chỉ có cặp má lúm trời phú, nữ ca sĩ còn sở hữu mọi đường nét hoàn hảo nhất trên khuôn mặt từ đôi mắt, sóng mũi đến khuôn cẳm V-line ấn tượng. 

Thanh Lam

Thanh Lam là cái tên duy nhất dù đã bước qua ngưỡng U50 thế nhưng vẫn luôn được khán giả khen ngợi hết lời về nhan sắc. Nhắc đến Thanh Lam, công chúng không chỉ nghĩ đến một giọng ca diva trời phú mà cô còn gây ấn tượng bởi nhan sắc thanh tú và cuốn hút của mình, trong đó đặc biệt phải nhắc đến đôi mắt tỏa sáng giúp nữ ca sĩ luôn gây được ấn tượng trong mọi khung hình. Dù đã ở tuổi 50, thế nhưng nhan sắc trẻ trung không tuổi của cô vẫn khiến nhiều người ngạc nhiên, thậm chí còn đặt cho cô danh xưng “người đàn bà đẹp” của showbiz Việt.

Empty

Trong mắt nhiều đồng nghiệp và khán giả, Thanh Lam chính là nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc không tuổi đáng ấn tượng. 

Empty

Dù đã lớn tuổi, thế nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn nằm trong top những ngôi sao sở hữu đường nét gương mặt thanh tú và hoàn hảo nhất.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn