Người phụ nữ thông minh biết … giữ chồng

06:22, Thứ năm 31/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Tôi nghĩ, một người vợ khôn ngoan người ta biết giữ chồng khỏi sự cám dỗ của những người đàn bà khác, chứ không phải ủng hộ cho chồng đi tìm gái mại dâm.

Ngoại tình)- Tôi nghĩ, một người vợ khôn ngoan người ta biết giữ chồng khỏi sự cám dỗ của những người đàn bà khác, chứ không phải ủng hộ cho chồng đi tìm gái mại dâm.
[links()]

Chồng chị ngoại tình với rất nhiều người đàn bà khác nhau, điều đó chính tỏ chị kém cỏi và thiếu hấp dẫn trong mắt chồng
Chồng chị ngoại tình với rất nhiều người đàn bà khác nhau, điều đó chính tỏ chị kém cỏi và thiếu hấp dẫn trong mắt chồng


Gửi chị Thuyhuong!

Tôi đã đọc bài viết của chị, nhưng tôi không ủng hộ quan điểm của chị được. Tôi cũng không biết điều chị kể ra có đúng hay không, nhưng nếu như nó đúng như những gì chị nói, thì chứng tỏ chị là một người đàn bà vô cùng kém cỏi.

Từ trước đến nay tôi không tin vào câu nói, “chồng đi ngoại tình, người đàn bà nên xem lại bản thân mình”, nhưng trong hoàn cảnh của chị, thì tôi rất tin. Bởi nếu chị thực sự là một người đàn bà “ra hồn”, thì chắc chồng chị không ngoại tình với đủ hạng đàn bà, nào là đồng nghiệp, gái phục vụ ở quán cà phê, và cả gái điếm nhiều đến như thế.

Anh ta còn khẳng định, thích làm tình với gái điếm hơn với vợ. Điều đó chứng tỏ, chị là một người đàn bà chẳng ra gì, chẳng có sức hấp dẫn gì trong mắt chồng của chị, nên anh ta mới tìm đến những người đàn bà khác để mua vui.

Chị đã từng rất đau đớn vì điều đó, và tìm đủ mọi cách để kéo chồng quay về với mình, nhưng chị đã không thể làm được, nên đã chấp nhận để chồng mua vui bên ngoài, đơn giản vì chị bảo chị vẫn cần anh ta cho cuộc sống của mình,… với một người đàn ông như thế mà chị còn cần, và sống chết giữ lấy anh ta cho bằng được, chứng tỏ chị chẳng có tài cán gì.

Tôi đoán, chắc chị cũng chẳng có trình độ, chẳng có công việc, chẳng thể tự nuôi nổi mình, nên mới chấp nhận sống kiếp “chồng chung” như thế để giữ lấy miếng cơm cho mình.

Phụ nữ khôn ngoan biết giữ chồng chứ không phải chấp nhận chồng đi ngoại tình, và ủng hộ chồng tìm đến gái mại dâm
Phụ nữ khôn ngoan biết giữ chồng chứ không phải chấp nhận chồng đi ngoại tình, và ủng hộ chồng tìm đến gái mại dâm

Chứ còn những người phụ nữ thông minh, đoàng hoàng như chúng tôi, chúng tôi hiểu được giá trị con người mình, vì thế chúng tôi không bao giờ chấp nhận sống cùng một người chồng không ra gì, thường xuyên tìm đến gái mại dâm để mua vui.

Đơn giản vì chúng tôi có trình độ, có công việc ổn định, tự kiếm được tiền để lo cho bản thân mình, chứ không sống dựa dẫm vào chồng, nên dù có ly dị với anh ta, chúng tôi vẫn có thể “sống khỏe”, sống tốt, thậm chí có thể tìm cho mình một người đàn ông đoàng hoàng khác.

Còn chị, nếu chị ly dị với chồng, nói như cô ả Ngọc Trinh thì chị “cạp đất mà ăn à”, nên chị không còn sự lựa chọn nào khác, là “chung chồng” với đủ hạng người trong xã hội.

Tôi thấy thương cho chị, sao cùng kiếp phụ nữ, cùng đi làm vợ, mà sao chúng tôi được chồng tôn trọng, vậy mà chị lại để chồng xem thường như thế.

Vậy mà chị lại dám lên đây để “dạy đời” chúng tôi, và tự cho mình là một người phụ nữ “hiểu biết”, biết chấp nhận và hy sinh cho chồng, cho con, cho hạnh phúc của gia đình, và tôn trọng quyền tự do cá nhân của chồng, ủng hộ hoạt động mại dâm là một nghề, để tránh bệnh tật.

Nói xin lỗi chị, chị càng nói càng thể hiện ra mình là một người đàn bà dốt nát và thiếu hiểu biết. Tôi nghĩ, một người vợ khôn ngoan người ta biết giữ chồng khỏi sự cám dỗ của những người đàn bà khác, và người ta có cách làm thế nào để chồng người ta không thể đi với người đàn bà khác, chứ không phải một người phụ nữ khôn ngoan là phải biết chấp nhận để chồng tìm đến gái mại dâm để thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Hongthanh
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc