Người sinh ngày Âm lịch kết thúc bằng 4 số này giỏi giang hơn người, sự nghiệp thăng tiến sau tuổi 35

( PHUNUTODAY ) - Những người sinh vào ngày Âm lịch kết thúc bằng 4 số này được biết đến là những người tài năng, có tham vọng hơn người. Sau tuổi 35 họ thường rất thành công trong sự nghiệp.

Ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 0

Những người sinh ngày 10, 20, 30 Âm lịch ngay từ nhỏ đã chăm chỉ học hành, thể hiện tài năng xuất chúng. Trong các kỳ thi cử họ thường đạt giải cao.

Cho dù xuất thân trong gia đình có hoàn cảnh khá bình thường, thậm chí khó khăn thì họ luôn cố gắng nỗ lực để thay đổi hoàn cảnh của bản thân và gia đình.

Sau tuổi 35, sự nghiệp của họ được dự báo sẽ nở rộ, phất lên không ngừng. Nếu làm công ăn lương họ có thể giữ vị trí cao, có địa vị trong xã hội. Với người làm kinh doanh, họ có thể trở thành ông chủ/bà chủ lớn ngay cả khi họ bắt đầu từ con số 0.

Ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 3

Số 3 là biểu tượng của sự ổn định, trường tồn. Những người sinh vào ngày 3, 13, 23 Âm lịch thường có tính cách ổn định, hiền hòa, sống chân thành với người khác và rất đáng tin cậy trong cả công việc lẫn chuyện tình cảm.

Họ thường được quý nhân giúp đỡ, sao may mắn chiếu mệnh. Sau tuổi 35 họ có đủ công danh, sự nghiệp, tài lộc dồi dào. Họ kiếm tiền bằng chính sức lao động của bản thân cộng thêm một chút may mắn.

Không chỉ giỏi kiếm tiền họ còn biết quản lý chi tiêu nên tích lũy được nhiều tài sản, hưởng cuộc sống an nhàn.

Ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 5

Người sinh ngày 5, 15 và 25 Âm lịch từ nhỏ lớn lên trong tình yêu thương của gia đình. Khi lớn lên họ lại được quý nhân giúp đỡ, ngày một trưởng thành và vững vàng trong sự nghiệp. Họ nhận được nhiều cơ hội thể hiện tài năng, phát triển bản thân.

Họ chỉ cần làm việc chăm chỉ là sẽ có được cuộc sống như ý. Lúc còn trẻ họ có thể gặp nhiều khó khăn, thử thách nhưng sau tuổi 35 sự nghiệp của họ hanh thông, khởi sắc hơn thấy rõ.

Tử vi dự đoán họ sẽ nắm giữ vị trí cao trong công ty, tổ chức mà họ làm việc. Họ có quyền lực, có địa vị xã hội khi về già.

Ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 9

Tử vi cho biết người sinh vào ngày 9, 19, 29 Âm lịch có đường tình duyên và tài lộc bền lâu. Họ hiếm khi gặp thăng trầm trong công việc lại may mắn được quý nhân phù trợ.

Sau tuổi 35 họ thuận đường thăng tiến, đạt được những thành tích đáng chú ý trong sự nghiệp. Những người làm kinh doanh cũng có tài lộc dồi dào, buôn may bán đắt.

Có thể nói, họ sinh ra đã có phúc khí, hậu vận sẽ giàu sang, an nhàn, không lo cơm ăn áo mặc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link