Vợ chồng thuộc 4 cặp con giáp này ông Tơ bà Nguyệt se duyên, càng già càng giàu sang viên mãn khó ai bằng

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem bạn và một nửa của mình có thuộc một trong những cặp con giáp rất hợp để làm vợ chồng của nhau không nhé.

Tuất và Mão

Người ta hay nói, ghét nhau như chó với mèo, nhưng trong tử vi học Tuất - Mão lại hợp nhau đến không ngờ.

Trời sinh tuổi Mão là những người điềm đạm, thấu đáo và luôn đặt tình cảm lên trên lý trí. Tuổi Tuất thì ngược lại, họ chân thành từ trong tâm hồn, không dĩ hòa vi quý, yêu ghét rõ ràng.

Tử vi học có nói, tuổi Tuất và tuổi Mão được sinh ra có số mệnh phu thê, một khi ở bên nhau thì gần như chuyện gì cũng may mắn, suôn sẻ, thuận lợi.

Tuổi Mão có thể tìm được cảm giác an toàn khi bên cạnh tuổi Tuất, trong khi đó tuổi Tuất có thể kìm được sự nóng giận và tìm thấy sự bình yên bên tuổi Mão.

download (63)

Cũng giống như cặp Tý - Hợi, hai con giáp này luôn bù trừ cho nhau về mọi mặt. Đặc biệt hơn là nếu về cùng một nhà thì gia đạo không những an khang thịnh vượng mà còn dễ giàu sang phú quý, khiến mọi người ghen tị.

Càng sống bên nhau lâu dài, càng không thể tách rời, cả đời không lo thiếu tiền, hạnh phúc ngập tràn khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Ngọ và Hợi

Trong số 12 con giáp, có thể nói Ngọ và Hợi là cặp con giáp quyền hoà hợp nhất, sau khi lấy nhau gia đình luôn có phúc khí dồi dào.

Trời sinh tuổi Ngọ và Hợi vốn kiên cường và quyết đoán. Họ luôn nghiêm túc trong mọi việc và hoàn thành mọi thứ một cách hết lòng nhất. Cùng có một lòng hướng về tương lai nên hai con giáp này rất thích hợp cùng nhau xây dựng cuộc sống hôn nhân tốt đẹp.

Tuổi Ngọ nhanh nhẹn song tính cách có phần nóng vội, muốn điều gì sẽ làm cho bằng được, không tránh khỏi những vấp ngã không đáng có. Tuổi Hợi thì khác, họ chín chắn và luôn biết nhìn xa trông rộng, thận trọng trong mọi đường đi nước bước.

Nhiều người cho rằng, phần tính cách đối lập này sẽ khiến họ không thể hạnh phúc bên nhau, song sự lạc quan, yêu đời của tuổi Ngọ kết hợp với trái tim ấm áp và biết thấu hiểu của tuổi Hợi sẽ tạo nên một cặp đôi hoàn hảo bất ngờ.

Ngọ và Hợi khi kết hợp, mọi thứ sẽ diễn ra một cách thuận lợi và suôn sẻ. Hai con người có phương châm sống đơn giản này khi về chung một nhà gia đình sẽ ngày càng hưng thịnh, may mắn tài lộc đến bất ngờ. Đặc biệt, vận mệnh sẽ càng vượng sau khi họ có con. Vợ chồng thêm khăng khít tình cảm, tài lộc cũng ngày càng dồi dào.

images

Thân và Thìn

Theo tử vi học mà nói, có thể nói tính cách của tuổi Thân và tuổi Thìn khá khác nhau nhưng khi kết hợp lại họ lại đặc biệt gần gũi và thấu hiểu lẫn nhau.

Tuổi Thìn vốn là những con Rồng mạnh mẽ, tự lực tự cường và thường không thích những người nhu nhược, yếu đuối.

Trong khi đó, tuổi Thân cũng là những người có tính tình ngay thẳng, trung thực, họ luôn biết nghĩ cho người khác và luôn thấu đáo trong mọi chuyện.

Chính vì thế, khi Thân và Thìn cùng nhau về chung một nhà, họ sẽ dễ dàng giải quyết mọi khó khăn, cuộc sống sẽ trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn. Sự nhẹ nhàng của tuổi Thân sẽ kiềm lại bớt sự nóng nảy và vội vàng của tuổi Thìn, nhờ vậy là mọi việc dần trở nên suôn sẻ và thuận lợi.

Trước khi kết hôn, có thể 2 tuổi này còn nghèo khó, nhưng sau đó, nếu luôn sát cánh bên nhau, đồng lòng chung sức, với sự kết hợp ăn ý tuyệt vời, họ hoàn toàn có khả năng tạo dựng được cuộc sống hạnh phúc viên mãn, bên cạnh đó, tài vận cũng ngày càng dồi dào và phong phú.

download (64)

Tý và Sửu

Xem tuổi vợ chồng hai tuổi này cho thấy điểm chung của hai con giáp này là vô cùng thực tế, biết rõ bản thân lúc nào thì nên làm gì và cũng đủ tinh ý để nhận ra nhu cầu của đối phương.

Đàn ông tuổi Tý nên giai ngẫu cùng phụ nữ tuổi Sửu sẽ là nguồn động viên cho đôi bên. Cả hai đều đã chuẩn bị tốt trước khi cưới nên sau khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng càng dễ hòa hợp và luôn giữ được lửa yêu.

Ngoài ra, họ cũng không ngừng tiếp tục phấn đấu vun vén cho tổ ấm của mình. Phụ nữ tuổi Tý có sự phóng khoáng, bao dung và hiền thục khiến đàn ông rung động. Trong khi đó, đàn ông tuổi Sửu với sự nghiêm túc, chân thành, thận trọng, có trách nhiệm cũng là những điều khiến phụ nữ tuổi Tý cảm thấy hòa hợp, đủ để họ tin tưởng và có cảm giác an toàn khi trao gửi cuộc đời.

Theo:  xevathethao.vn copy link