5 ngày âm lịch được ví như “sao may mắn”, chỉ cần sinh trẻ vào ngày này có thể an nhàn cả đời

( PHUNUTODAY ) - Nếu được sinh vào những ngày âm lịch này, đứa trẻ sẽ luôn gặp may mắn, có sức mạnh và quyền lực bất ngờ.

Ngày 2 âm lịch

Với tính cách mạnh mẽ, sự kiên quyết nhưng không kém phần lương thiện, hoà đồng, những người sinh ngày 2 âm lịch thường đạt nhiều thành công trong sự nghiệp, cuộc sống. Tuy họ thường phải rời xa gia đình để lập nghiệp từ sớm nhưng nhờ tính cách tự lập và gặp được nhiều đồng nghiệp, bạn bè tốt mà họ có được tài chính ổn định. Đặc biệt vào tuổi trung niên, người sinh ngày 2 âm lịch có vận khí rất tốt, hôn nhân hạnh phúc, con cái chăm ngoan, thành đạt và giàu có.

Empty

Ngày 4 âm lịch

Những người sinh vào ngày 4 âm lịch thường có phúc khí vượng phát, họ không cần phải lo lắng về chuyện “cơm ăn áo mặc” hay suy nghĩ quá nhiều về tiền bạc. Ngoài ra, ngay từ khi còn nhỏ, những đứa trẻ sinh vào ngày 4 âm lịch đã được ông bà bố mẹ, họ hàng hay những người xung quanh yêu mến.

Khi đến tuổi trưởng thành, đường công danh sự nghiệp cũng rất rộng mở nhờ gặp được sự giúp đỡ của quý nhân. Không chỉ gặp nhiều may mắn, người sinh ngày 4 âm lịch còn nổi bật với sự thông minh, nhanh nhẹn và khả năng đầu tư. Vì thế nếu họ đầu tư thời gian, tiền bạc và chú tâm vào một dự án nào đó thì sẽ dễ dàng đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn.

Empty

Ngày 5 âm lịch

Người sinh vào ngày 5 âm lịch luôn được đánh giá cao nhờ tính cách lạc quan, yêu đời và dễ gần của mình. Dù cuộc sống, chuyện tình cảm hay sự nghiệp gặp phải những chuyện không như mong muốn thì họ vẫn rất quyết tâm và cố gắng vượt qua. Cũng nhờ vậy mà sau khó khăn, họ sẽ liên tục gặp được may mắn. Đặc biệt, những người sinh ngày 5 âm lịch xử lý các mối quan hệ cá nhân rất tốt nên thường gặp được bạn hiền, không chỉ giúp họ những lúc khó khăn mà còn tạo điều kiện để họ tham gia vào các dự án kiếm tiền hiệu quả.

Ngày 8 âm lịch

Trong tử vi, những đứa trẻ có ngày sinh vào mùng 8 âm lịch thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và có sự nghiệp rất phát đạt. Được ví như những đứa trẻ ngậm thìa vàng, sinh ngày 8 có vận số tốt từ khi sinh ra cho đến cuối đời, họ không cần “khổ sở”, “lăn lộn” trong cuộc sống mà luôn rủng rỉnh tiền bạc, công việc ngày càng phá triển, cả đời vô ưu vô lo. Bên cạnh đó, những người sinh ngày 8 âm lịch sẽ có sự nghiệp phát triển lên cao như diều gặp gió vào tuổi trung niên.

Empty

Ngày 28 âm lịch

Nếu quan sát kỹ, bạn sẽ nhận ra những người sinh vào ngày 28 âm lịch sẽ có tính cách điềm tĩnh, tuy bên ngoài trông có vẻ lạnh lùng nhưng bên trong lại vô cùng ấm áp và thân thiện với người khác. Những người có ngày sinh âm lịch này có tính cách rất kiên định, chỉ cần họ muốn làm gì sẽ cố gắng làm bằng được. Tuy không có quá nhiều bạn bè, đồng nghiệp nhưng họ luôn tin rằng “ít mà chất”, vì thế những người xung quanh thường rất chất lượng, nhiệt tình và luôn giúp đỡ khi họ gặp khó khăn. Có lẽ vì thế mà công việc của những người sinh vào ngày 28 âm lịch luôn suôn sẻ, tiền bạc dồi dào và có thể thoải mái sống an nhàn cả đời.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link