Người sinh ngày Âm lịch này được thần Phật độ trì, căn phúc đại phú đại quý

( PHUNUTODAY ) - Người sinh nhằm những ngày Âm lịch này may mắn ngay từ khi sinh ra, cả đời an nhiên hưởng thái bình. Nhờ có thần Phật độ trì mà có thể biến nguy thành an.

Sinh ngày 2 và 6 Âm lịch

Người sinh ngày 2 và 6 Âm lịch không chỉ có tính tình lương thiện mà còn rất nhiệt tình, sống lạc quan, biết cách lan tỏa những điều vui vẻ và tích cực cho người xung quanh.

Điều này giúp họ trở thành người có số được thần Phật che chở, trời sinh có vận mệnh phú quý. Bên cạnh đó, người sinh 2 ngày Âm lịch này còn là người làm việc gì cũng rất có kế hoạch, có tài lãnh đạo xuất chúng, biết rằng mình cần phải làm gì để phát triển tốt nhất.

Những người sở hữu tố chất như vậy sẽ luôn được quý nhân phù trợ, cuộc sống không thiếu của cải, tiền bạc tiêu pha dư dả, hạnh phúc viên mãn.

Thần Phật mang đến cho người sinh vào ngày 2 và 6 Âm lịch sự phù hộ độ trì để tai qua nạn khỏi, vượt muôn sóng gió, biến nguy thành an.

Lúc trẻ họ có thể gặp khó khăn trắc trở nhưng càng về hậu vận khó khăn sẽ được hóa giải. Nó chỉ như một kiếp nạn cần có của cuộc đời họ.

Khi đã vượt qua được rồi, cuộc đời của họ bước sang một trang mới đầy vẻ vang và rực rỡ, thịnh vượng mãi về sau.

Empty

Sinh ngày 11, 19 Âm lịch

Người sinh ngày 11 và 19 Âm lịch được trời phú cho sự trung thực, lương thiện, không bao giờ lợi dụng người khác.

Khi thấy ai gặp khó khăn là họ đưa tay ra giúp đỡ cho dù hoàn cảnh bản thân cũng không khá khẩm hơn là bao. Họ dùng tấm lòng nhân hậu, rộng lượng để đối đãi người khác nên cũng nhận lại những điều tốt đẹp tương tự.

Trong cuộc đời, họ thường gặp được những mối nhân duyên tốt đẹp, quý nhân song hành, về sau kết hôn với đúng người, đúng thời điểm nên được sống trong hạnh phúc viên mãn.

Chính nhờ thái độ sống cao đẹp mà người sinh ngày 11 và 19 Âm lịch được hưởng cuộc sống sung túc, nhận được sự yêu thương và phù hộ của thần Phật. Trời sinh họ luôn có máy mắn kề bên nên làm gì cũng thuận lợi mưu sự dễ dàng.

Ở lứa tuổi nào tài lộc của họ cũng rất vượng, hôn nhân viên mãn. Nếu như biết tu chí, tích đức hành thiện thì sẽ thành đạt khi còn rất trẻ.

Sinh ngày 26 Âm lịch

Không phân biệt nam hay nữ, người sinh ngày 26 Âm lịch đều có đường tài lộc vượng phát vô cùng. Người sinh vào ngày này có số phận vô cùng may mắn, dễ dàng gặt hái được nhiều thành công.

Với tính cách hào sảng, thẳng thắn và hết mình vì bạn bè người thân, họ có nhiều mối quan hệ tốt, nhờ thế mà luôn được người xung quanh yêu thương, giúp đỡ tận tình.

Điều này giúp họ cả đời không thiếu quý nhân tương trợ, hễ lâm vào nghịch cảnh là lập tức có người đứng ra chỉ đường dẫn lối, dìu dắt vượt qua sóng gió.

Hơn nữa, ở họ còn có sự chu đáo, cẩn thận nên rất được mọi người tin tưởng. Họ được thần Phật gia trì suốt đời, của cải tiêu hết lại có, cả đời không có muộn phiền, gia đình hưng vượng, vô bệnh vô tật tha hồ hưởng phúc.

Người sinh vào ngày 26 Âm lịch còn được ví như “phúc tinh” của gia đình ngay từ khi còn bé vì luôn mang lại những phúc lộc cho gia đình chồng, giúp cả nhà phất lên như diều gặp gió.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link