Chuột rơi hũ nếp: 4 tuổi đổi đời giàu có năm 2023, 1 tuổi lận đận đụng đâu cũng mất tiền

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm 2024, có 4 con giáp giàu có hơn người. Ngược lại 1 tuổi lận đận dễ mất tiền.

4 tuổi đỏ nhất năm 2024

Tuổi Tỵ

1

Bước vào năm 2024, vận thế của người tuổi Tỵ tiến triển đi lên cho dù là cuộc sống hay công việc đều phát triển theo chiều hướng tích cực.

Trong năm này, người tuổi Tỵ sẽ biệt điều chỉnh tâm trạng, giữ được sự nhiệt tình của bản thân mà đón nhận được sự giúp đỡ của không ít quý nhân trong cuộc sống. Đặc biệt càng về cuối năm, cơ hôi kéo đến càng nhiều, thăng quan tiến chức, tiền bạc rủng rỉnh, tình cảm viên mãn, sức khỏe dồi dào là điều ắt sẽ xảy ra với con giáp này.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão khó tính và khá kén chọn. Họ hòa đồng, vui vẻ nhưng không dễ dãi. Họ luôn cân nhắc trước những lời đề nghị hợp tác.

Con giáp này số mệnh vững vàng, chông gai và khó khăn không làm họ nản bước. Dù vậy, vì tính tình cứng nhắc nên họ khó làm giàu, bỏ qua khá nhiều cơ hội kiếm tiền về cho mình.

Năm 2024, người tuổi Mão tài vận lên cao, đường công danh rực sáng. Ngoài việc được đưa lên vị trí cao, họ còn được đề cử ra nước ngoài học tập và ký kết hợp đồng với những đối tác lớn. Tiền thưởng họ kiếm được nhiều vô kể.

Tuổi Dậu

6

Năm 2024 là năm “Dậu Dược thiên lý” nên tài vận khởi sắc mạnh mẽ nên người tuổi Dậu sẽ có không ít thời cơ thuận lợi trong việc đầu tư như chứng khoán, quỹ đầu tư, bất động sản nên sẽ thu về những khoản thu không nhỏ, tăng thêm không ít khoản tích lũy.

Điều cần lưu ý trong năm Giáp Thìn, không nên bỏ tiền tham gia đầu tư mạo hiểm, để tránh thất thoát tiền bạc, tài sản.

Tuổi Tý

Năm 2024 cũng sẽ là năm ngập tràn cơ hôi may mắn cho người tuổi Tý. Chính những cơ hội này sẽ giúp người tuổi Tý thêm tự tin và càng ra sức cố gắng, phấn đấu để có thể sự thăng tiến trong công việc với nguồn thu nhập khủng.

Năm 2024, vận thế của người tuổi Thân khởi sắc mạnh mẽ. Con giáp này sẽ không phải lo lắng về tiền bạc bởi thu nhập không chỉ ổn định mà còn tăng cao bởi sẽ gặp may mắn, suôn sẻ trong việc đầu tư thu lời.   

1 tuổi đen đủi năm 2024

Tuổi Thìn

8

Tuổi Thìn năm thứ 2 của hạn tam tai sẽ gặp một số thử thách nhất định. Tuổi Thìn không nên khởi nghiệp hoặc hùn hạp làm ăn trong giai đoạn này. Bản mệnh cũng cần giữ bình tĩnh, không nên nóng nảy, tránh làm đổ vỡ các mối quan hệ vốn có.

Con giáp này cũng cần thắt chặt chi tiêu, tránh vung tay quá trán. Dù trước đó kiếm được nhiều tiên nhưng tuổi Thìn cũng không nên mạo hiểm, chi tiêu lớn vì tương lai còn nhiều khó khăn chờ đợi con giáp này. Thìn phải chuẩn bị thật kỹ, đề phòng lúc sa cơ lỡ vận.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link