Người sinh tháng này lúc nào cũng yêu chiều và thương yêu vợ nhất!

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng điểm danh những cung hoàng đạo nam khéo nịnh, giỏi lấy lòng bạn gái nhé!

Cung Bạch Dương

Tuy là người đàn ông thích tự do, rất nam tính và mong một cuộc sống vui vẻ nhưng chưa bao giờ chàng trai này thể hiện ra sự kích động nóng vội trước mặt người phụ nữ của mình. Đôi khi họ còn sợ làm mếch lòng bà xã nên dùng những lời ngon tiếng ngọt vỗ về mỗi lần nàng giận dỗi.

Cung Cự Giải

Là tuýp người gia đình truyền thống, Cự Giải là người đàn ông khá đáng mến trong tình yêu. Anh ấy biết chăm sóc người khác, dịu dàng và rất tỉ mỉ. Bước vào cuộc sống hôn nhân, Cự Giải sẽ là người chồng hoàn hảo. Chàng sẽ rất quan tâm, biết lo lắng và nghĩ cho vợ, toàn tâm toàn ý với gia đình. Cho dù vợ có vụng về đến đâu, Cự Giải vẫn hết lòng chiều chuộng.

con-giap phunutoday14

 

Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu có thể chiều bạn gái, nhưng không nịnh hư. Các chàng Kim Ngưu có thể chiều người yêu trong phạm vi họ cảm thấy là không quá đáng và chấp nhận được.

Những lúc Kim Ngưu cảm thấy đó là điều không hợp lý hay quá đáng thì đột nhiên lại cãi nhau to. Kim Ngưu vốn ít được ai chiều mình, họ lớn lên trong môi trường khắc nghiệt nên cũng quen với việc đó.

Cung Thiên Bình

Người đàn ông Thiên Bình tỉ mỉ, rất biết chăm sóc và yêu chiều phái nữ. Đặc biệt, sự yêu chiều của Thiên Bình dành cho vợ là vô bờ bến.Họ lo lắng cho vợ đến từng miếng ăn nước uống, theo sát mỗi lúc mỗi nơi, cũng chẳng bao giờ phàn nàn về việc nàng mua sắm quá nhiều hay trang điểm quá lâu.

Cung Sư Tử

Một khi bạn yêu Sư Tử, bạn cũng phải chuẩn bị trước tâm lý rằng Sư Tử là người ngang ngạch, tính khí thất thường.

Họ nghĩ rằng mình là “chúa tể”, vậy nên chuyện mọi người xung quanh phải “phục vụ” mình là chuyện tât nhiên.

Những Sư Tử “thấu tình đạt lý” thực sự rất hiếm gặp, đa phần họ khẳng định rằng “yêu họ là phải chấp nhận bản tinh, phải chiều theo sự chỉ huy của họ”.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn