Người sinh tháng này nói được làm được, chị em lấy làm chồng thì quá sướng!

14:00, Thứ bảy 17/12/2016

( PHUNUTODAY ) - Nếu lấy được những nam chòm sao này chắc chắn bạn sẽ được yêu chiều sung sướng, chàng là mẫu đàn ông nói được làm được, bản lĩnh!

Kim Ngưu

Một người thực tế như Kim Ngưu rất đề cao sự thoải mái và tính ổn định trong mọi mối quan hệ. Chính vì vậy, cậu ấy luôn tôn trọng và thể hiện sự chân thành, đáng tin cậy của bản thân mọi lúc, mọi nơi để mọi người có thể cảm nhận được điều đó. Cậu ấy tin rằng, những gì mình nhận lại chính là kết quả của những gì mình đã trao đi. Đặc biệt, khi yêu, Kim Ngưu vô cùng trung thành và mãnh liệt, không ngại hy sinh bản thân để người mình yêu thương được hạnh phúc.

nam-than1 phunutoday

 

Cự Giải

Trong 12 cung hoàng đạo, Cự Giải là người đề cao các mối quan hệ và coi trọng tình cảm hơn vật chất. Bởi thế, cậu ấy sẽ luôn nỗ lực hết mình để bảo vệ, chăm sóc và giúp đỡ những người cậu ấy yêu thương. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng khi làm bạn hay trở thành "một nửa" của Cự Giải, bởi cậu ấy sẽ chẳng bao giờ phản bội bạn, dù chỉ trong ý nghĩ.

Thiên Bình 

Nhiều người nói rằng “Đàn ông cung Thiên Bình chẳng làm được gì, chỉ được cái thương vợ”. Mà đã thương vợ rồi còn đòi hỏi gì nữa? Thật ra ngoài yêu thương hết mực, họ còn vô cùng chiều lòng vợ con. Khi bạn ốm, anh ấy sẽ túc trực cả ngày đắp khăn lên trán hay nấu cháo cho bạn. Nếu bạn gặp áp lực công việc, Thiên Bình sẽ lắng nghe và là người bạn đời tốt nhất để cho lời khuyên.

Điểm trừ không thể đàn áp được của anh chàng này có lẽ chính là vì anh ấy là Thiên Bình. Mà bạn biết đấy, Thiên Bình là "soái ca vạn người mê" mà!

nam-than phunutoday

 

Ma Kết

Ma Kết là cung Hoàng đạo vô cùng đáng tin. Khi bạn còn chưa đo lường được những áp lực trong cuộc sống và những khó khăn sắp tới thì anh ấy đã đoán biết và ra tay giải quyết xong xuôi giúp bạn. Vấp ngã, thất bại, bạn cũng luôn có Ma Kết ở bên an ủi vỗ về. Dù công việc bận rộn đến đâu nhưng vì người mình yêu, chàng trai Ma Kết sẵn sàng làm mọi việc. Một người đàn ông như vậy đáng để giao phó cả đời quá đi chứ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link