Đeo vòng tay kiểu này chắc chắn điều xui xẻo sẽ mãi ở bên bạn!

( PHUNUTODAY ) - Việc chọn đeo tay trái hay tay phải cực kì quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến mỗi cá nhân.

Vị trí huyệt thần môn trên bàn tay trái

Theo y học cổ truyền Trung Quốc, trên cổ tay trái có một huyệt đạo mang tên thần môn, nơi kết nối những hoạt động của cơ tay và là huyệt thứ 7 của kinh Tâm, nằm ở phía xương trụ, trên lằn chỉ cổ tay, nơi lõm sát bờ ngoài gân cơ trụ trước và góc ngoài bờ trên xương trụ.

Đối với cơ thể, huyệt thần môn rất quan trọng, cần được bảo vệ thận trọng, bởi vậy nếu thường xuyên kích thích hoặc châm vào huyệt này sẽ ảnh hưởng đếnsức khỏe và tinh thần của con người.

deo-vong-tay-phong-thuy2 phunutoday

 Ảnh minh họa

Các căn bệnh do đeo vòng tay trái

Đeo vòng tay dù nhỏ và nhẹ đều có thể làm tổn thương gân, dây chằng. Đặc biệt, đeo nhiều, thường xuyên có thể gây kích thích mạnh khiến cơ bắp co rút, các bệnh về cổ tay.

Không chỉ vậy, dưới thời công nghệ chúng ta phải thường xuyên sử dụng 2 tay để gõ bàn phím nên việc đeo vòng tay trái sẽ góp phần khiến huyệt này bị kích thích nhiều hơn, ảnh hưởng đến bàn tay, cột sống, cổ.

Bởi vậy, các chuyên gia khuyến cáo các bà, các mẹ đeo vòng tay bên phải để bảo vệ huyệt thần môn và giúp cơ bắp được mát-xa, giảm mệt mỏi.

deo-vong-tay-phong-thuy phunutoday

 Ảnh minh họa

Không đeo vòng ở cả hai tay

Nhiều gia chủ sở hữu nhiều vòng, nên cả hai cổ tay trái và phải đều đeo rất nhiều. Tuy nhiên, điều đó đã vô tình phạm phải điều kỵ.

Chỉ duy nhất một đồ vật có thể đeo trên hai tay, đó chính là: Còng tay. Nếu đeo vòng trên cả hai cổ tay, điều này đặc biệt ảnh hưởng đến vận thế sau này của gia chủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link