Người sinh vào 6 tháng Âm lịch này khổ trước sướng sau, từ 40 trở ra tiền đồ rộng mở, về già hưởng lộc

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết tháng sinh Âm lịch của một người có thể nói lên phần nào vận số của người đó.

Có 6 tháng sinh Âm lịch của người dễ khổ trước sướng sau. Chỉ cần kiên trì với những gì mình đặt ra và luôn cố gắng thì càng về hậu vận càng tốt đẹp.

Tháng 1 và 3

Những người sinh vào tháng 1 và 3 âm lịch có thể không được sinh ra và lớn lên trong một gia đình đầy đủ vật chất nhưng lại là người cầu tiến và có chí vươn lên.

Theo tử vi, những người sinh vào hai tháng này có khả năng thăng quan sau tuổi 30. Những người này có thủy vượng trong ngũ hành, Thủy là biểu tượng của sự giàu có, vì vậy những người sinh mệnh Thủy nhất định sẽ được trời phú, được sao tốt chiếu mệnh.

Sau khi trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, họ sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm để trưởng thành. Cuối cùng sẽ gặt hái được những thành công vang dội về trung niên, cuộc sống sung túc, vui vẻ. Đấy là những điều họ xứng đáng được hưởng bởi tài năng và sự nỗ lực xuất chúng của mình.

19

Tháng 4 và 6

Những người sinh vào tháng 4 và tháng 7, thời trẻ gặp rất nhiều khó khăn, vất vả trong sự nghiệp do chưa tích lũy được nhiều kinh nghiệm, thời vận lại chưa tới. Tuy nhiên cũng vì thế mà những người này có những suy nghĩ hết sức nghiêm túc, chín chắn về tương lai từ khi còn rất sớm. Từ đó, trước mỗi khó khăn, họ luôn giữ được sự bình tĩnh và cố gắng để vượt qua.

Dù vậy, người sinh vào hai tháng này có phúc khí dồi dào, được mọi người yêu mến nên khi khó khăn thường có quý nhân phù trợ. Cùng với sự nỗ lực không ngừng, họ sẽ nhanh chóng tìm kiếm được những công việc triển vọng, những mối làm ăn lớn giúp bạn kiếm bộn tiền. Sau 35 tuổi, người sinh tháng này sẽ nắm trong tay cả tiền bạc và địa vị.

Tháng 7 và 9

Tháng 7 và tháng 9 âm lịch là tháng sinh của những người có nhiều của cải, vinh hoa phú quý không dứt. Người sinh mùa thu yếu tố Kim thịnh nên rất may mắn, được các sao tốt chiếu mệnh, tài lộc vượng phát, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, tài vận hanh thông. Đây cũng là mùa thu hoạch, là thời điểm bạn thu về những thành quả hạnh phúc trong cuộc sống.

Dù rằng trước tuổi 30 họ còn rất nhiều khó khăn, thử thách khiến cuộc sống thiếu thốn. Tuy nhiên, chỉ cần có ý tưởng và kiên trì với mục tiêu của mình thì dù không có được sự trợ giúp, những người này vẫn có năng lực phát triển tốt hơn sau tuổi 30.

Người sinh vào tháng 7 và 9 âm lịch luôn chủ động vượt qua khó khăn. Dưới áp lực họ vẫn giữ được trạng thái tích cực và cố gắng phát huy những năng lực vốn có trong lĩnh vực đang đảm nhiệm, từ đó bộc lộ mũi nhọn để người khác ghi nhận.

Đặc biệt, những người này có thể khám phá những lĩnh vực kinh doanh mới để sự nghiệp có bước đột phá. Đây là cơ hội tốt để gia tăng thu nhập và làm giàu cho tương lai, giúp họ tự xây dựng đế chế giàu có của riêng mình.

Trên đây là những tháng sinh âm lịch may mắn nhất. Tuy nhiên, bạn sẽ thực sự may mắn khi biết nỗ lực và cố gắng hết khả năng của mình. Hãy nhớ rằng, miếng ăn miễn phí chỉ có ở trong bẫy chuột. Nếu bạn lười biếng thì số mệnh tốt mấy cũng bị phá hỏng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link