Người số khổ cứ mở miệng là nói 3 câu này, câu đầu tiên nhiều người dính phải nhất

11:21, Thứ năm 28/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Một người thường xuyên nói 3 câu này thì dù giàu có đến mấy cũng sớm nghèo mạt kiếp.

''Sao mình khổ như này''

Kiểu phụ nữ này lúc nào sống tiêu cực, chỉ cần gặp chút khó khăn là bắt đầu ngồi than vãn đủ thứ trên đời.

Hãy nhớ nhìn lên thì không bằng ai, nhưng nhìn xuống thì may mắn hơn rất nhiều người. Cuộc đời này chẳng thiếu những khó khăn, hãy tự tìm đường cứu mình chứ đừng đóng vai nạn nhân ngồi khóc.

Nhiều khi sự việc còn chưa đến mức tồi tệ mà cách hành xử của nhiều người làm như ngày tận thế chuẩn bị đến. Chính điều này càng khiến bản thân thêm mệt mỏi hơn mà thôi. Càng phàn nàn thì cuộc sống sẽ càng xuống dốc nhanh hơn mà thôi.

nguoi-so-kho

''Tôi không thể sống thiếu đàn ông''

Ở đời này đàn bà mê đàn ông thì chỉ sống trong bất hạnh, nước mắt, nhưng đàn bà mê tiền thì lúc nào mỉm cười hạnh phúc. Những người đàn bà cứ cho rằng mình chẳng thể thiếu đàn ông thì chứng tỏ họ sống quá lụy tình. Không thì họ là kiểu phụ nữ lười biếng, ăn bám đàn ông. Vì chẳng thể kiếm ra tiền nên họ chỉ biết dựa dẫm vào đàn ông. Họ sợ đàn ông rời bỏ nên mình chẳng biết bám víu vào đâu.

an-yen

Mẫu phụ nữ này không có tiếng nói, khi yêu sợ đàn ông, cưới về sợ chồng. Không bao giờ dám quyết định điều gì cả. Nếu cứ kéo dài thì khó mà có hạnh phúc được.

''Mặc kệ đi, dù sao cũng có thay đổi được đâu''

ngheo

Khi một người thốt ra câu này thì họ đã ngầm thừa nhận mình yếu kém hơn những người khác. Người xem thường người khác thì khó mà có thành công được, thậm chí kiểu người này chẳng có chút tự trọng nào cả.

Làm người khôn ngoan thì đừng bao giờ xem thường sự thành công của người khác. Hãy biết nhìn nhận, nỗ lực để bản thân sớm được thành công như họ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt