Người thành công muộn thường có 5 đặc điểm: Có 1/5 cũng đáng mừng, tương lai không lo thiếu tiền

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu những đặc điểm này thường trải qua nhiều vất vả khi còn trẻ, bước qua tuổi trung niên có thể gặt hái thành công rực rỡ.

Đường sự nghiệp đậm dần

Đường sự nghiệp trong lòng bàn tay bắt đầu nhạt nhưng càng tiến về phía ngón cái càng trở nên rõ nét thì đó chính là dấu hiệu của người có thể thành đạt vào tuổi trung niên.

Khi còn trẻ, dù cố gắng nhiều thì sự nghiệp của họ cũng không mấy khởi sắc, liên tục gặp khó khăn. Bước vào tuổi trung niên, người này bắt đầu chuyển vận, mọi sự thuận lợi, thành công không ngừng kéo đến.

tuong-tay-thanh-cong-muon-01

Đường sự nghiệp chạy từ đường trí tuệ

Người có đặc điểm này trong lòng bàn tay thường gặt hái thành công tương đối muộn. Họ có tài năng nhưng thời trẻ không mấy may mắn, sự nghiệp trải qua nhiều trở ngại.

Từ tuổi 35 trở đi, con đường sự nghiệp của họ dần đi vào quỹ đạo ổn định. Tới tuổi trung niên có thể gặt hái nhiều thành quả rực rỡ.

Đường sự nghiệp bắt đầu từ đường tình cảm, chạy thẳng đến phần chân của ngón giữa

Người có đường sự nghiệp bắt đầu từ đường tình cảm rồi chạy thẳng đến dưới ngón tay giữa chính là dấu hiệu cho thấy thành công đến muộn. Người này tiền vận gặp nhiều trắc trở. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà họ bỏ cuộc. Ngược lại, người này càng thêm kiên cường, quyết tâm thực hiện ước mơ của mình.

Họ chấp nhận gian khổ, thậm chí nguy hiểm để hoàn thiện mục tiêu mà bản thân đã đặt ra. Khoảng thời gian đầu rất nhiều vất vả nhưng cuối cùng người này cũng có thể vượt qua mọi thử thách, gặt hái thành công xứng đáng.

Ngón tay cái và ngón áp út đều có hoa tay

tuong-tay-thanh-cong-muon-02

Người có hoa tay ở ngón tay cái và ngón áp út được dự báo là gặp nhiều vất vả ở giai đoạn tiền vận. Nhờ vào ý chí phấn đấu nên đến trung vận, sự nghiệp của người này có dấu hiệu thăng hoa. Họ có thể đạt được cả địa vị và danh lợi hơn người.

Người chỉ có hoa tay ở ngón tay cái cũng là dấu hiệu cho thấy thành công đến muộn. Họ có sức sống mãnh liệt nhưng phải chờ đợi đến tuổi trung niên mới thành công. Vượt qua những chặng đường chông gai của tuổi trẻ, khi tới tuổi trung niên, họ cũng đạt được những điều mình muốn, gặt hái thành tích vang dội trong lĩnh vực mà mình theo đuổi.

Đường trí tuệ và đường tình cảm giao nhau

Người có đường tình cảm và đường trí tuệ giao nhau sẽ đón thành công muộn màng. Đa phần những người sở hữu nét tướng này thường có chủ kiến, rất kiên định và quyết tâm. Họ là mẫu người nhất định sẽ giành được thành công trong sự nghiệp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link